• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Mẹ kế dùng ống tiêm bơm nước tẩy bồn cầu vào mỹ phẩm và đồ ăn để đầu độc con chồng 16 tuổi

Cuộc sống

Hôm qua 25/3, JTBC News đưa tin ở tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc xảy ra vụ việc mẹ kế đầu độc con chồng bằng nước tẩy bồn cầu. Kèm theo đó là đoạn video bằng chứng khiến nhiều người bàng hoàng.

Nữ sinh A - 16 tuổi nhận nảy sinh nghi ngờ khi ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ đồ dùng cá nhân của mình, đặc biệt là mỹ phẩm. Cô bé giấu một chiếc máy quay trong phòng ngủ và thu được bằng chứng tố cáo người mẹ kế họ Lee.

000

1 1

Hóa ra mẹ kế thường lẻn vào phòng riêng của A khi cô vắng nhà, trên tay cầm một ống tiêm chứa dung dịch màu trắng đục. Bà Lee sẽ bơm chất lỏng vào bánh mì rồi sau đó đến mỹ phẩm. Video cho thấy trong vòng 4 tiếng đồng hồ, Lee ra vào phòng của A khoảng 3 lần. Lần cuối cùng là để lấy túi thuốc trên bàn rồi lại đặt về vị trí cũ.

1

2

Toàn bộ hành vi mờ ám của Lee đã bị máy quay ghi lại.

Trao đổi với phóng viên của JTBC, A cho hay: "Em đã nói chuyện với mẹ kế, bà ta chỉ cười và nói rằng em quá nhạy cảm. Một năm trước em cũng từng ngửi thấy cái mùi tương tự."

Sau khi xem lại video, A lập tức rời khỏi nhà và báo cảnh sát: "Tim em đập rất nhanh, tay chân run lẩy bẩy nhưng vẫn cố bỏ chạy khỏi căn nhà đó."

Cảnh sát bắt đầu lục soát khắp căn nhà trong vòng 2 tiếng đồng hồ, kết quả thu giữ được các ống tiêm cũng như điện thoại của bà Lee. Sau khi bị thẩm vấn, Lee thừa nhận: "Tôi đã sử dụng chất tẩy rửa bồn vệ sinh và nhà tắm. Đó là hình phạt dành cho A sau khi nó đánh con trai tôi bằng điều khiển TV".

3

Kim Kyung Soo - giáo sư tại bệnh viên Seoul cho biết nạn nhân nhẹ thì nôn mửa, nặng thì tổn thương dạ dày nếu bị đầu độc bằng chất tẩy rửa bồn cầu.

"Bất hòa với mẹ kế đã 7 năm nay nhưng em chẳng dám nói với ai. Kể cả khi bị đánh thì em cũng không làm được gì và chỉ khóc một mình. Có lẽ đây không phải là gia đình." - A nói với phóng viên.

4

Hiện Viện điều tra khoa học Quốc gia đang phân tích chính xác các thành phần chứa trong chất lỏng cũng như bánh mì và mỹ phẩm. Cảnh sát buộc tội Lee lạm dụng trẻ dưới tuổi vị thành niên và tiến hành các thủ tục pháp lí chống lại người phụ nữ này.

"Chúng tôi đang điều tra xem Lee có thường xuyên thực hiện hành vi đầu độc hay không" - đại diện cảnh sát cho biết.

Đây là bình luận của netizen Hàn về vụ việc này tại trang Naver:

- Cảm thấy tệ thay cho cô bé, nhưng xem ra em cũng rất thông minh. Hãy cố gắng sống tốt nhé.

- Nghe giống cách giết người trong Sixth Sense thế? Bà mẹ kế trong phim cũng cho sữa rửa mặt vào thức ăn của con gái, khiến cô ấy bị bệnh và chết từ từ. Đây rõ ràng là cố ý giết người rồi. May mắn là cô bé này vẫn đủ thông minh để ghi lại bằng chứng, nếu không thì mất mạng rồi chứ chẳng đùa.

- Cha cô bé làm cái quái gì thế? Sao lại để con mình bị hành hạ vậy?

- Có rất nhiều cha mẹ ly hôn rồi tái hôn, đứa trẻ may mắn mới vào được gia đình tốt còn không thì...

- Ghê thật, cũng cẩn thận dùng ống tiêm y tế để không bị phát hiện cơ đấy.

- Đây không phải hành vi lạm dụng mà là giết người rồi, hy vọng pháp luật xử thật nghiêm.

- Tôi nghĩ bà mẹ ghẻ nên bị xử tử bằng cách tiêm chất độc. Để bà ta nếm mùi quả báo.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.