• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Một Otaku được bồi thường 35.000 USD vì con của anh họ đã phá huỷ bộ sưu tập quý giá của anh

Cuộc sống

Để trở thành Otaku, nhiều người trẻ sinh sống tại Nhật phải bỏ ra rất nhiều tiền để đầu tư cho các bộ trang phục, sản phẩm sưu tầm hay hình ảnh của thần tượng anime.

Vì vậy, khi một anh chàng Nhật Bản phát hiện bộ sưu tập Gundam độc quyền của mình bị cháu họ phá huỷ, anh đã rất đau lòng và gần như mất ăn mất ngủ. Câu chuyện đáng buồn của anh cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội trong và ngoài nước.

lost bird tre con huy hoai bo suu tap cua mot otaku 1

Đau lòng hơn, sự việc xảy ra khi cả nhà tụ họp về nhà anh để dự đám tang bà ngoại. Vì vậy, trẻ con trong nhà đều có mặt trong những ngày này.

Vì sợ trẻ con sẽ nghịch phá nên anh đã cẩn thận khoá căn phòng có bộ sưu tập đáng giá của mình bao gồm mô hình siêu nhân, DVD, truyện tranh. Nhưng khi trở về nhà, anh bàng hoàng phát hiện căn phòng đã bị lục tung lên và các món đồ chơi bị ném khắp sàn nhà.

lost bird tre con huy hoai bo suu tap cua mot otaku 2

Đứa trẻ đã tự mình mở cửa phòng và vui mừng khi phát hiện trong căn phòng là cả một kho tàng đồ chơi thú vị.

Tất cả có 38 mô hình nhỏ, 41 mô hình nhân vật phiên bản giới hạn, 9 bộ DVD, 33 đĩa CD, 45 quyển truyện tranh và một máy tính đã bị phá hỏng hoàn toàn.

lost bird tre con huy hoai bo suu tap cua mot otaku 4

Người chị họ và chồng cô ấy đã xin lỗi vì con mình không may đã phá huỷ những món đồ quý giá của anh. Nhưng lời xin lỗi không thể bù đắp lại số tiền khoảng hơn 28.000 USD (gần 650 triệu VNĐ) cho tất cả món đồ trên.

lost bird tre con huy hoai bo suu tap cua mot otaku 3

Anh chàng Otaku khẳng định rằng một số món trong đó thậm chí không còn bán nữa nên thiệt hại có thể cao hơn rất nhiều. Những món khác cũng từng được mua khi giảm giá.

Anh đã cho chị họ xem giá thực tế của những món đồ sưu tập của mình trên Amazon và cô ấy đã đồng ý bồi thường gần 36.000 USD (hơn 835 triệu VNĐ).

lost bird tre con huy hoai bo suu tap cua mot otaku 5

Đứa trẻ cũng bị khiển trách và không được phép tổ chức sinh nhật thay cho hình phạt. Sau khi thông tin lan truyền, nhiều người đều khẳng định cần giữ con cái tránh xa đồ vật của người khác, đặc biệt là các bộ sưu tập bạc triệu của Otaku.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.