• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Người đàn ông 25 tuổi mắc kẹt trong thân thể cậu bé 12 tuổi: 'Cuộc sống của tôi chẳng khác nào địa ngục.'

Cuộc sống

Một người đàn ông dù tuổi thật đã ngoài 20 nhưng lại mắc kẹt trong cơ thể của một thiếu niên 12 tuổi, ngoại hình này đã liên tục gây ra những nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần cho anh.

Anh Tomasz Nadolski sống tại Olesnica, tây nam Ba Lan đã mắc phải một căn bệnh di truyền được gọi là Fabry, ảnh hưởng đến thận, tim và da. Nó gây ra sự tích tụ một loại chất béo, nghĩa là cơ thể không thể chuyển hóa các phân tử béo.

1

Thân hình nhỏ nhắn, khuôn mặt non choẹt khiến Tomasz gặp nhiều khó khăn khi giao tiếp xã hội. Không ai nghĩ anh là chàng trai 25 tuổi cả.

Tomasz tâm sự:

"Tôi đã 25 tuổi và muốn sống đúng với số tuổi của mình. Tôi chán ghét thân hình cậu bé mà tôi nhìn thấy mỗi ngày trong gương bởi vì đó không phải là tôi."

Khi lên 7 tuổi, Tomasz bắt đầu nôn mửa sau mỗi bữa ăn và bị đau ở dạ dày, bàn tay và bàn chân.

Bạn bè trên trường thường trêu chọc anh rằng: "Ê bộ xương khô! Mày vừa rời khỏi trại tập trung Auschwitz à?!"

Bác sĩ lúc đó không thể tìm ra được bệnh mà Tomasz mắc phải là gì và nghi ngờ anh gặp phải các vấn đề về tinh thần hơn là bệnh thể chất, họ chỉ khuyên anh nên ăn uống nhiều hơn.

Bệnh tình này khiến cho người trong gia đình luôn đối xử với anh như một đứa trẻ, điều này khiến mối quan hệ của anh với họ trở nên căng thẳng hơn.

2

Căn bệnh không chỉ gây ra đau đớn mệt mỏi về thể xác mà còn ảnh hưởng lớn đến tinh thần của anh.

Tomasz bộc bạch:

Khi ở nhà, tôi chỉ ngồi một chỗ trong phòng và làm mọi thứ một mình.

Tôi cảm thấy rất cô đơn, trong nhiều năm qua, gia đình không hỗ trợ gì nhiều cho tôi cả. Căn bệnh này đã phá hủy mối quan hệ gia đình của chúng tôi.

Căn bệnh này còn ảnh hưởng đến cả cuộc sống bên ngoài xã hội của Tomasz. Với ngoại hình là một cậu nhóc vị thành niên, mọi người không ai chấp nhận tuổi thật của anh. "Tôi luôn gặp phải những tình huống khiến mình bị tổn thương. Khi tôi xuất trình thẻ căn cước tại các văn phòng hoặc khi cảnh sát bắt tôi lại, họ đã cáo buộc tôi làm thẻ giả." Tomasz đau buồn chia sẻ.

Hiện tại, anh đang sống nhờ vào trợ cấp xã hội khoảng 160 bảng Anh/tháng (gần 4,7 triệu đồng/tháng). Trong khi đó thuốc thang anh phải chi trả trong một tháng là hơn 14.000 bảng Anh. May mắn rằng các đơn vị sản xuất thuốc điều trị căn bệnh quái ác này đã đồng ý cấp thuốc miễn phí cho Tomasz.

Các vấn đề liên quan đến dạ dày của Tomasz đã gây ra chứng biếng ăn cực kỳ nặng, anh không thể ăn bất cứ thứ gì, các bác sĩ phải gắn ống dẫn chất dinh dưỡng truyền cho Tomasz liên tục 20 giờ mỗi ngày. Anh cũng cần phải uống nhiều loại thuốc giảm đau bao gồm cả morphine để đối phó với những cơn đau cơ thể phải gánh chịu.

3

Căn bệnh quái ác khiến anh không thể ăn được, mỗi ngày bác sĩ phải tiêm chất dinh dưỡng hơn 20 tiếng đồng hồ để Tomasz duy trì sức khỏe.

Chân và tay của chàng trai xấu số này biến dạng đến mức phải mang giày đặc biệt. Tomasz cho biết: "Tôi luôn cảm thấy đau nhức khớp, xương, cơ bắp. Mỗi cm trên cơ thể cũng khiến tôi cảm thấy đau đớn. Tôi không thể ngủ và sống bình thường được."

Theo: Metro

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.