• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Người phụ nữ Thổ Nhĩ Kỳ kết hôn với bạn trai cũ đã tạt axit vào mặt cô

Cuộc sống

Một phụ nữ Thổ Nhĩ Kỳ 20 tuổi gần đây đã gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng sau khi kết hôn với người đàn ông khiến gương mặt cô bị biến dạng và suýt làm cô mù bằng axit sau khi chia tay.

Đầu tháng này, Berfin Ozek đã kết hôn với Casim Ozan Celtik, 23 tuổi, người đã tạt axit vào mặt cô hai năm trước sau khi họ chia tay. Hai người đã hẹn hò được một thời gian, nhưng sau một cuộc tranh cãi nảy lửa, họ đã ly thân, và Casim bị cáo buộc rằng nếu anh ta không thể có được cô ấy thì cũng không có người đàn ông nào khác, vì vậy anh ta đã tấn công cô ấy bằng axit. Chất này đã khiến gương mặt của người phụ nữ tội nghiệp bị biến dạng, gần như mù hoàn toàn một bên mắt và rất đau đớn. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, cô đã tìm thấy sức mạnh để không chỉ tha thứ cho kẻ tấn công mình mà còn yêu anh ta và chấp nhận lời cầu hôn của anh ta.

Sau khi sống sót sau cuộc tấn công của Casim, cô đã trình báo anh ta với cảnh sát và anh ta bị bắt. Tuy nhiên, anh ta nhanh chóng bắt đầu tấn công cô bằng những tin nhắn, cầu xin sự tha thứ và thú nhận tình yêu của mình dành cho cô. Dù bạn có tin hay không thì Berfin đã thực sự nhượng bộ lời cầu xin của mình và đã có lúc quyết định rút đơn khiếu nại của cô.

“Tôi không thấy thoải mái khi anh ấy ở giữa bốn bức tường ở đó. Chúng tôi đã viết nhiều lá thư cho nhau. Tôi đã trao thân cho anh ấy. Tôi yêu anh ấy rất nhiều, anh ấy yêu tôi rất nhiều ”, cô gái trẻ viết trên mạng xã hội.

Berfin quyết định rút lại đơn kiện. Điều này đã thu hút rất nhiều chỉ trích từ công chúng, và cuối cùng cô ấy nhận ra mình đã sai và nhờ luật sư của mình để khôi phục khiếu nại.

Một tòa án ở tỉnh Hatay của Thổ Nhĩ Kỳ đã kết án Casim Ozan Celtik 13 năm rưỡi tù giam. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ liên lạc và sau sự thay đổi của luật pháp Thổ Nhĩ Kỳ do đại dịch gây ra, Celtik đã được thả tự do sau khi chấp hành án tù dưới hai năm. Anh đã cầu hôn Berfin ngay sau khi được trả tự do, và cô đã chấp nhận kết hôn với anh. Họ nhanh chóng hẹn hò và kết hôn vào đầu tháng này.

“Con bé kết hôn mà chúng tôi không hề hay biết. Tôi đã chiến đấu vì con bé trong nhiều năm, và bây giờ tất cả những điều này đều vô ích ”, cha của Berfin, Yasar Ozek, nói với các nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau sự phản đối kịch liệt của công chúng trước việc Casim ra tù, luật sư Ramazan Erdogan giải thích rằng về mặt kỹ thuật, anh ta chỉ được nghỉ phép và vẫn phải chấp hành phần còn lại của bản án

Berfin quyết định kết hôn với người đàn ông đã gây ra cho cô rất nhiều đau đớn về thể xác và tình cảm đã khiến cả đất nước của cô bị sốc, một số ít bày tỏ sự thất vọng với cô và thậm chí dự đoán một cuộc hôn nhân ngắn ngủi và không hạnh phúc.

“Sự tha thứ của cô ấy không nên ngăn anh ta bị trừng phạt. Thật tiếc, tôi hy vọng là không, nhưng cuộc hôn nhân này sẽ kết thúc trong một hoặc hai tháng nữa, và người phụ nữ tội nghiệp sẽ ở lại với sự tàn bạo mà cô ấy đã trải qua ”, một người bình luận.

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.