• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Nhóm ăn chay gây náo động tại siêu thị khi ngăn cản mọi người mua thịt gà

Cuộc sống

Những người được cho là đấu tranh vì quyền lợi động vật đã xếp thành một hàng ngang chắn quầy bán thịt trong một siêu thị ở Brighton, Anh

1

Họ cầm những chiếc dĩa dính đầy máu và những tấm biểu ngữ nói rằng "Giết nhân đạo là nói dối", "Đó không phải là thức ăn mà là bạo lực""Thân thể đó là của con gà, không phải của chúng ta".

3

Nhóm Direct Action Everywhere đã từng tổ chức cuộc biểu tình tại nhà hàng đồ nướng cách đây không lâu. Lúc đó, họ vào trong tận nhà hàng "tuyên truyền từ bỏ thịt" với các thực khách đang ăn ở đây và bắt đầu mở loa tiếng kêu gia súc bị giết. Điều này khiến các thực khách vô cùng bực bội và gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng. Thậm chí những người ăn chay khác cũng thấy xấu hổ thay cho hành động bất lịch sự này.

portada2 13 400x252 2

Các thực khách trong nhà hàng đồ nướng rất bực bội vì nhóm người này. Sự việc này xảy ra cách đây không lâu và cũng do nhóm người ăn chay trên thực hiện.

portada2 13 400x252 1

Dù bị cảnh sát đuổi ra ngoài họ vẫn tiếp tục bao vây nhà hàng và tuyên truyền.

Trong lúc đứng trong siêu thị, một người trong số họ hét lên "Khoảng 13 triệu con gà tây bị giết thịt vào thời điểm này trong năm để phục vụ cho các người". Người biểu tình sau đó tiếp tục hét lên rằng những con gà bị giết là từ 9 đến 21 tuần tuổi trong khi chúng có thể sống thọ 10 năm. Họ la lớn "Động vật không phải là đồ vật. Sự sống không phải là hàng hóa. Đã đến lúc chấm dứt những truyền thống độc ác này".

1

2

Họ còn lập "bàn thờ" cho những chú gà tội nghiệp đã bị giết thịt.

Nhân viên an ninh của cửa hàng đã cố gắng giải tán đám đông. Khách mua hàng thì không quan tâm đến họ và cho rằng "trí thông minh của mấy thím đó bị giới hạn".

Cho đến khi cảnh sát đến thì nhóm người trên mới di chuyển... ra ngoài siêu thị và tiếp tục đứng đó tuyên truyền y như lần náo loạn nhà hàng hôm trước.

Và cũng như lần trước, cư dân mạng tiếp tục đưa ra những bình luận chỉ trích cho hành động thiếu suy nghĩ này:

screenshot 54

screenshot 56

"Hay lắm! Không cho người khác mua thịt của những con vật đã chết thay vì bảo vệ những con thú còn sống! Người ăn chay cao quý ghê!"

"Não của họ đã bị rau củ làm cho ảnh hưởng rồi"

"Các bạn đã lấy đi cơ hội làm thế giới tốt đẹp hơn bằng những hành động như thế này đây. Tôi là người ăn chay thuần nhưng không thể ủng hộ hành vi kiểu này. Các bạn làm danh tiếng của những người ăn chay bị ảnh hưởng và đó không phải cách để thay đổi quan điểm của người khác..."

Vậy các bạn nghĩ sao về hành động của nhóm người này?

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.