• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú gà khổng lồ từng náo loạn thế giới động vật hiện đã có cuộc sống bình yên bên 2 cô vợ

Độc lạ

Ngành công và nông nghiệp hiện nay có nhiều phát triển dẫn đến một số loại động, thực vật do ảnh hưởng hoá học mà đột biến. Thời gian gần đây, cộng đồng mạng liên tục xôn xao về những hình ảnh động vật trở nên to bất thường, thậm chí là khổng lồ như quái vật. Câu chuyện một con bò sữa to lớn còn chưa bớt "nguội", hôm nay lại tới chú gà trống có kích thước không hề bình thường.

Con gà khổng lồ này được đặt tên là Merakli, hiện đang sinh sống trong một trang trại ở Kosovo (một quốc gia ở Đông Nam Âu). Merakli khiến cả thế giới kinh ngạc khi nó cao gần 1 mét và có cân nặng 7,7 kg.

Chú gà thuộc giống gà khổng lồ Brahma này lần đầu tiên gây sốt trên internet vào năm 2017. Kích thước to lớn của nó đã khiến người xem trên toàn thế giới bị sốc.

Vào thời điểm đó, rất nhiều người không tin chú gà trống này có thật trên đời, họ khẳng định đây là trò lừa bịp và cho rằng một người nào đó đã mặc quần áo gà để giả dạng.

Nhiều bài báo đã đính chính thông tin Merakli hoàn toàn có thật, nó thuộc giống gà Brahma nên cơ bản đã có thân hình to lớn, có điều do Merakli nổi bật hơn đồng loại nên nó mới trở nên nổi tiếng như thế.

lost bird ga khong lo 2

Bẵng đi một thời gian, gần đây chủ nhân của Merakli là Fitim Sejfijaj đã tiết lộ thông tin rằng chú gà sẽ không còn độc thân nữa, cuối cùng nó đã có cuộc sống ổn định bên cạnh 2 con gà mái.

Theo nhiều nhà sử học, gà Brahma tuy có xuất xứ từ Mỹ, nhưng nguồn gốc có thể được lai tạo từ gà Thượng Hải của Trung Quốc. Chúng có hai bộ râu xoè rộng ở 2 bên má, chân to và có 3 cựa rất khỏe. Người Trung Quốc còn gọi chúng là Lân kê hay gà kỳ lân dựa trên dáng vẻ oai vệ ấy.

lost bird ga khong lo 1

Trong một cuộc phỏng vấn với trang The Sun, chủ sở hữu của Merakli đã cho biết:

Merakli là một con gà biết yêu thương và nó đang rất hạnh phúc. Nó có 2 cô vợ xinh đẹp và ngày nào cũng được đối xử rất tốt.

Thông thường một con gà trốmg Brahma có cân nặng chỉ đạt 5,5 kg vì vậy khi Merakli có số cân nặng gần 8 kg đã khiến cả thế giới không tin vào mắt mình.

lost bird ga khong lo 3

Trong tuần này, thông tin về một chú bò sữa khổng lồ cũng gây sốt cộng đồng mạng thế giới. Chú bò đã may mắn thoát chết nhờ trọng lượng khổng lồ, không có bất cứ lò mổ nào đủ điều kiện để tiếp nhận một con bò quá to lớn. Vì thế mà chủ nhân vẫn để nó tiếp tục sinh sống ở vùng đồng bằng Tây Úc.

lost bird ga khong lo 4

Những câu chuyện về động vật khổng lồ vẫn khiến nhiều người lo lắng Trái Đất của chúng ta đang thay đổi tiêu cực hơn. Nếu một số loài gây hại cũng trở nên khổng lồ thì chắc chắn sẽ không khác gì các bộ phim quái vật kinh dị.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.