• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Nhóm học sinh Hàn Quốc gây phẫn nộ vì thản nhiên quay clip, chụp ảnh cảnh bạn mình chết đuối

Cuộc sống

Mới đây một sự việc đau lòng đã xảy ra ở Hàn Quốc khiến Kim Jeong Seok, một học sinh chỉ mới 14 tuổi qua đời trong tức tưởi vào khoảng 3 giờ ngày 4/8.

Cụ thể, nam sinh này đã cùng với 10 bạn học khác đến chơi ở bến cảng Oryukdo. Khi đó, 10 người sinh năm 2007 này thay đồ để xuống nước thì Kim Jeong Seok với sự hào hứng, vui vẻ của mình đã nhảy xuống trước.

Tuy nhiên vì nước chảy xiết và mạnh nên Kim Jeong Seok đã bị cuốn đi, cậu liền la hét cầu cứu bạn học. Thế nhưng 10 người kia chỉ nghĩ rằng hành động đó là đùa giỡn nên đã lấy điện thoại ra để ghi hình, chụp ảnh lại mặc bạn la hét đến thất thanh. Chỉ đến khi Kim Jeong Seok trôi quá xa bờ, một học sinh mới bừng tỉnh và chạy đi tìm cứu trợ.

Cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã đến và giải cứu cậu nam sinh xấu số nhưng khi lên bờ, Kim Jeong Seok đã không còn thở và qua đời. Khi sự việc được truyền thông đưa tin, nhiều người chỉ trích sự thờ ơ với tính mạng của bạn bè mà 10 học sinh này cũng thể hiện, đồng thời xót xa cho Kim Jeong Seok bởi cậu có lẽ đã sống sót nếu được cứu kịp thời thay cho việc cầm điện thoại sống ảo của chúng bạn. Một bản kiến nghị trừng phạt nhóm học sinh này sau đó đã được gửi lên Nhà Xanh.

Bản thân vụ việc đã đủ bi thảm nhưng điều khiến cư dân mạng tức giận hơn cả là cách các học sinh tỏ ra không hề hối hận ngay cả khi nạn nhân đã qua đời. Những người này không chỉ chia sẻ video đau lòng trên trong nhóm chat cá nhân mà đăng tải công khai để thu hút sự chú ý. Không những thế, họ còn đùa giỡn về ngày xảy ra sự việc đau lòng dù bạn chỉ mới qua đời.

- Cần bao nhiêu chữ ký để phạt chúng ta? Dù có hàng trăm hàng nghìn chữ ký đi chăng nữa, họ cũng chẳng phạt liền đâu.

- Họ không thể phạt những đứa trẻ chưa đủ tuổi.

- Tiếc thật, mày là người duy nhất báo cáo chuyện đó nhỉ?

Sự việc đã gây nên một làn sóng chỉ trích dữ dội nhóm 10 học sinh này cũng như nhân cách tồi tệ của họ dù tuổi đời còn rất trẻ. Chỉ mới 13 tuổi, họ đã chứng kiến cảnh bạn mình chới với và chết ngay trước mắt nhưng không hề động lòng mà trái lại còn lấy đó làm thú vị và đùa giỡn ngay trên nỗi đau của gia đình Kim Jeong Seok.

- Bọn chúng chẳng khác gì lũ sát nhân.

- Tôi thật đau lòng về điều này, không thể tưởng tượng ra được lũ trẻ ngày nay nghĩ điều gì.

- Làm ơn hãy phạt những đứa trẻ chưa đủ tuổi bởi chúng đã gây ra tội lỗi nặng nề.

- Xã hội ngày nay thật khó lường trước được...

Đọc thêm: Nhóm học sinh Hàn Quốc bị chỉ trích khi bôi đen mặt, cosplay 'anh da đen bưng hòm' trong lễ tốt nghiệp

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.