• Về đầu trang
Mèo Thổ Cẩm
Mèo Thổ Cẩm

Những nhân vật trong series 'Đạp lên dư luận mà sống' và cái kết tràn đầy cảm hứng

Cuộc sống

Mặc kệ thị phi và tự tin sống với phiên bản tốt nhất của chính mình cũng là một loại siêu năng lực mà người bình thường nào cũng có thể sở hữu.

1. Vận động viên trượt ván lớn tuổi thành lập câu lạc bộ của riêng mình

Elizabeth, một phụ nữ người Anh đã về hưu bị nhận xét rằng quá già để trượt ván khi bà đang thực hành bộ môn này tại một công viên. Có 2 người lạ mặt đã ngăn bà lại, nói rằng bà không phù hợp với môn thể thao và hoạt động này chỉ dành cho giới trẻ mà thôi.

Elizabeth không những không quan tâm đến lời nhận xét kia mà còn giúp những người lớn tuổi khác tin vào bản thân và bắt đầu niềm đam mê của mình. Bà đã thành lập câu lạc bộ có tên Những người trượt ván lớn tuổi. Hiện tại, nhóm Facebook của câu lạc bộ đã có gần 3.000 người theo dõi và con số này vẫn tiếp tục tăng lên từng ngày.

2. Cô gái mạnh mẽ khiến người đàn ông sàm sỡ mình phải nhận hậu quả

Leanna Carr kể lại rằng khi đang đi trên một con phố ở Dublin thì bất ngờ một người đàn ông tiến đến sờ mông cô và phản ứng đầu tiên của cô là đấm vào mặt hắn ta. Leanna không ngờ mình lại phải ứng như thế bởi cô thực sự không phải người nóng tính. Nhưng theo cô, hành động ấy bộc phát vì cô quá tức giận, đến nỗi không thể kiềm chế bản thân.

Để chứng minh điều này, Leanna đã chụp hình những đốt ngón tay thâm tím của mình và đăng tải lên mạng xã hội. Những người theo dõi Twitter của Leanna đã đứng về phía cô, nhưng bản thân Leanna nghĩ rằng một người phụ nữ không nhất thiết phải mạnh mẽ để bảo vệ mình khỏi rắc rối. Thay vào đó, "Đàn ông phải biết khi nào hành động của anh ta được xem là sai trái", Leanna nói.

3. Sự đáp trả "lịch thiệp" của cô gái béo dành cho người đã xúc phạm mình

Vào một ngày nọ, cô gái 19 tuổi Vega Blossom xếp hàng trong tiệm bánh yêu thích của mình. Người phụ nữ đứng sau cô liên tục thể hiện sự khó chịu và khi đến lượt Vega, người này đã kêu lên “Lạy Chúa! Mong rằng cô béo này sẽ không mua hết tất cả bánh ở đây.” Để đáp trả lời xúc phạm đó, Vega đã mua hết những chiếc bánh còn lại trong cửa hàng trước sự bàng hoàng của người phụ nữ kia. Sau đó, cô đã mang chỗ bánh này chia sẻ cho đồng nghiệp và bạn bè của mình.

4. Cô gái biến vết bớt thành điểm nhấn có một không hai

Trong suốt thời thơ ấu, Olivia Holm liên tục bị những đứa trẻ cùng lớp trêu chọc bởi vết bớt trên cổ. Những lời chọc ghẹo ấy đã ảnh hưởng đến sự tự tin của Olivia. Năm 13 tuổi, cô bắt đầu tìm kiếm trên phương tiện truyền thông về những người đã chấp nhận và yêu quý khuyết điểm trên cơ thể mình. Điều này khiến cô không còn tự ti về vết bớt nữa và đã ngừng che giấu nó đằng sau lớp kem che khuyết điểm.

Tuy nhiên, những ánh mắt hiếu kỳ vẫn không ngừng soi mói vào vết bớt khi cô đi trên phố. Để đáp trả sự hiếu kỳ của mọi người, Olivia đã điểm xuyến cho vết bớt trở nên lấp lánh hơn và đăng tải hình ảnh lên Instagram. “Tôi nghĩ nên để mọi người nhìn vào thứ gì đó thú vị hơn là một vết bớt thông thường. Vì vậy, tôi đã trang trí thêm cho vết bớt của mình”, Olivia nói.

5. Mặc kệ lời trêu chọc thân hình quá khổ, chàng trai đã kết hôn với người phụ nữ trong mơ

Kudi, một chàng trai đến từ Thái Lan luôn bị bắt nạt vì thừa cân và bị chế giễu rằng anh sẽ không bao giờ có bạn gái bởi thân hình quá khổ của mình. Tuy nhiên, chàng trai này đã khiến mọi người ngạc nhiên khi kết hôn với cô y tá xinh đẹp Puwadol. Hai người đã gặp và yêu nhau 10 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Puwadol đã không quan tâm đến những lời đàm tiếu xung quanh và yêu Kudi bằng cả trái tim. Gần đây, cặp đôi đã chào đón một thiên thần nhỏ là minh chứng của tình yêu họ.

6. Một đầu bếp không thể tìm được bạn nhảy và sự giúp đỡ cười ra nước mắt từ ông chủ của anh

Tanner Waters đã rất tuyệt vọng khi anh không thể tìm được một cô bạn gái cùng tham dự vũ hội và để không phải đi một mình, anh đã mời ông chủ đi cùng. Nhưng ông chủ của anh đã có một giải pháp tốt hơn: ông viết tên Tanner trên bảng thực đơn đặt bên ngoài quán cà phê để mọi người có thể nhìn thấy và biết về Tanner.

Tanner rất thích ý tưởng của ông chủ và nhờ đó, giới truyền thông đã bắt đầu phỏng vấn anh. Đây là cơ hội tuyệt vời để Tanner thể hiện mình là người thú vị như thế nào. Với khiếu hài hước vốn có, tin chắc rằng Tanner sẽ tìm được bạn nhảy trong thời gian sớm nhất.

7. Không thể tìm được bạn nhảy, cô gái đã mang theo tấm bìa cứng của diễn viên Daniel DeVito

Tương tự như trường hợp của Tanner Waters, Allison Closs cũng không thể tìm được bạn nhảy để cùng đến vũ hội và cô đã giải quyết tình huống bằng một cách hài hước đó là mang theo tấm bìa cứng có hình của diễn viên Danny DeVito. Tại buổi vũ hội, cô đã khiêu vũ với "Danny", đi dạo cùng ông và thậm chí cả hai còn cùng nhau đến một quán bar. Allison nói rằng Danny là diễn viên yêu thích của mình và ông sẽ không thể từ chối lời đề nghị hẹn hò với cô.

Allison không ngờ rằng khi Danny DeVito biết điều này, ông cũng đã mang theo tấm bìa cứng của Allison đến một quán bar. Rob McElhenney, một nhà sản xuất phim kiêm diễn viên đã thông báo cho cả thế giới về câu chuyện thú vị này trên tài khoản Instagram của mình.

8. Cô gái luôn nhận những bình luận tiêu cực về ngoại hình và phản ứng của người chồng

Jenna Kutcher, cô gái mũm mĩm đã kết hôn với một huấn luyện viên thể hình điển trai. Trong suốt 11 năm bên nhau, Jenna liên tục nhận được những tin nhắn và bình luận với nội dung tiêu cực như “Tôi không tin rằng bạn có thể tìm được một anh chàng đẹp trai như vậy.” Điều này khiến cô mất tự tin và thậm chí nghĩ rằng có lẽ cô thật sự không xứng với chồng bởi ngoại hình không tương đồng.

Tuy nhiên, Drew – chồng cô không quan tâm đến điều ấy. Anh đã nói với Jenna trong suốt 11 năm rằng cô thật tuyệt vời ngay cả khi cô không nghĩ như vậy. Jenna cho biết đôi khi cô muốn xóa những bức ảnh thừa cân của mình nhưng Drew đã ngăn lại. Anh thổ lộ chính anh mới là người may mắn khi tìm được người phụ nữ tuyệt vời như cô.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.