• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nữ người mẫu trẻ 3 năm ôm thương nhớ với bạn trai bị chết đuối, nay đã tìm được tình yêu mới

Cuộc sống

Chuyện tình đẹp của Janica Nam Floresca và Franco Hernandez được nhiều người biết đến vì cả hai đều sở hữu những điều đáng ghen tị: chàng là nam ca sĩ kiêm vũ công với thân hình đẹp như tượng tạc và nụ cười tỏa nắng, nàng là người mẫu 9X được săn đón hàng đầu Philippines.

Tuy nhiên, thảm kịch đã xảy ra vào ngày 11/11/2017. Trong một chuyến đi du lịch bằng thuyền máy cùng bạn gái và những người bạn thân, nhóm của Franco bất ngờ gặp sóng dữ khiến các thành viên bị văng khỏi thuyền và rơi xuống nước. Không ai biết bơi và họ cũng không mặc áo phao. Dù được đưa lên bờ và đi cấp cứu, Franco Hernandez đã qua đời khi chỉ mới 26 tuổi.

Trước khi bạn trai qua đời, Floresca đã thường xuyên đăng tải những tấm hình ngọt ngào của hai người lên Instagram và tận 1 năm sau khi bạn trai mất, cô vẫn duy trì điều đó khiến cư dân mạng không khỏi xúc động.

Mới đây nhiều người đã bất ngờ khi Janica Nam đăng tải loạt ảnh mới lên Instagram, chia sẻ với cư dân mạng tin vui rằng cô đã có người yêu mới. Như vậy sau gần 3 năm chịu đựng nỗi đau, cô người mẫu trẻ tài năng của Philippines cuối cùng cũng hạnh phúc trở lại.

Tình yêu đến một cách tự nhiên và nó sẽ đến với cuộc sống của chúng ta, giống như cách Chúa đã gửi anh đến với em. Anh là hiện tại và toàn bộ tương lai của em.

Được biết bạn trai mới của Janica Nam có tên là Lorenz, nghề nghiệp hiện tại là phi công. Trên Instagram, Lorenz cũng bày tỏ tình cảm với bạn gái: "Chưa bao giờ si mê như thế này". Anh thường xuyên đăng tải loạt ảnh du lịch, công tác ở nhiều nơi trên thế giới. Có thể thấy rằng Lorenz sở hữu nhan sắc đúng chuẩn mỹ nam với thân hình 6 múi không mỡ thừa khiến chị em mê mẩn.

Rất nhiều người đã để lại bình luận chúc mừng Janica Nam với tình yêu mới của cô, đồng thời hy vọng cả hai sẽ hạnh phúc bên nhau dài lâu.

Tôi rất hạnh phúc cho bạn Nam à.

Đọc thêm: Cô gái đáng thương vẫn đăng ảnh chụp chung dù bạn trai đã qua đời hơn 1 năm trước

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.