• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cặp đôi chơi lớn thuê cả toà nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa để thông báo giới tính con sắp chào đời

Cuộc sống

Trong bữa tiệc tiết lộ giới tính lớn nhất thế giới, cặp đôi YouTuber nổi tiếng đã "chi đậm" để thông báo với hàng triệu người theo dõi rằng họ chuẩn bị chào đón một bé trai. Thông báo được thể hiện bằng màn trình diễn ánh sáng trên toà nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa.

Cặp đôi Youtuber Anas và Asala Marwah, được gọi là "Gia đình Anasala", đã chia sẻ đoạn video lên kênh của họ và kể lại chuyến đi du lịch Dubai của cả gia đình. Đồng thời đây cũng là dịp họ thông báo giới tính của đứa con chuẩn bị chào đời.

Một trong những màn đặc biệt của video chính là cảnh toà nhà Burj Khalifa sáng rực với dòng chữ "Đó là con trai!" do chính cặp đôi thuê để thông báo với cả thế giới về giới tính của con họ.

Asala chia sẻ:

Trái tim tôi đập loạn nhịp, tôi cảm thấy nó như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, khoảnh khắc này thậm chí còn phấn khích hơn nhiều so với ngày cưới của chúng tôi.

Bất kể là con trai hay con gái, tôi yêu và cảm ơn ơn các bạn rất nhiều, tôi hy vọng khi xem video này, bạn sẽ biết Gia đình Anasala yêu bạn nhiều như thế nào.

Toà nhà Burj Khalifa bắt đầu hiện ra con số đếm ngược trước khi toả sáng với màu xanh lam và dòng chữ "Đó là con trai!"

Cặp đôi hiện có hơn 7,5 triệu người đăng ký trên kênh YouTube. Họ nhảy lên sung sướng và ôm những người thân yêu để ăn mừng.

Họ giải thích rằng bản thân không biết gì về giới tính của đứa con sắp chào đời. Cặp đôi yêu cầu bác sĩ giữ bí mật trong suốt thời gian thăm khám và nhờ gửi thông báo giới tính cho một người bạn để dành đến dịp đặc biệt mới công bố.

Kể từ khi được đăng tải, video đã nhận được hơn 15,5 triệu lượt xem và hàng ngàn những bình luận, tin nhắn chúc mừng.

Theo một số thông tin, màn hình của toà nhà Burj Khalifa có giá 74.000 bảng Anh (gần 2,2 tỷ VNĐ). Vì vậy, đây được mệnh danh là bữa tiệc thông báo giới tính hoành tráng nhất thế giới.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.