• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

YouTuber chỉ cần ngồi yên nhìn chằm chằm máy quay suốt 2 tiếng nhưng vẫn thu hút hơn 3 triệu lượt xem

Độc lạ

Một YouTuber người Indonesia đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem video nhờ hành động bất thường - hay nói đúng hơn là ngồi không nhưng vẫn kiếm ra tiền.

Nếu bố mẹ hay than phiền bạn suốt ngày nằm, ngồi vật vờ trong phòng, không biết kiếm tiền, không giao lưu bạn bè hay học thêm kiến thức thì giờ đây bạn có thể "phản dame" bằng cách cho họ xem đoạn video này. Một nhân chứng ngồi không nhưng tiền vào ào ào.

Sự lười biếng này bất ngờ nhận được rất nhiều ưu ái dù vẫn chưa biết vì sao mọi người lại thích lên YouTube để xem người khác không làm gì.

Video dài hơn 2 tiếng và có hơn 3 triệu lượt view, chắc chắn con số này sẽ tiếp tục tăng vì độ nổi tiếng của anh chàng này đang lan ra khắp thế giới.

Với tên tài khoản "sobat miskin", số lượng người đăng ký kênh của YouTuber Muhammad Didit đã tăng vọt kể từ tháng 7. Sau khi video nhìn chằm chằm vào ống kính của anh nhận được hàng triệu lượt xem, đến nay, anh chàng đã có 39.900 người theo dõi.

Chàng trai 21 tuổi chia sẻ:

Tôi hoàn toàn không kỳ vọng rằng mình sẽ có nhiều lượt xem như vậy, vì tôi chỉ làm video này cho những người đăng ký theo dõi kênh của mình.

Đoạn mô tả video được dịch từ tiếng Indonesia có nghĩa là "Đừng làm gì cả". Chủ nhân kênh YouTube tiếp tục cho biết:

Có lẽ tôi phải cho bạn biết một chút về lý do tại sao lại có video này. Tất cả bắt đầu từ những áp lực cuộc sống tại Indonesia. Mọi người gửi rất nhiều lời yêu cầu tôi tạo ra các nội dung giáo dục và kiến thức trẻ nhỏ.

Tôi cảm thấy nặng lòng vì sự ép buộc này nên quyết định quay chính mình và tạo ra video trên.

Mặc dù với lời giải thích này, mọi người cũng không thực sự hiểu lý do vì sao Muhammad lại tạo ra video kỳ lạ như vậy. Nhưng anh gợi ý thêm rằng đây là video nhằm mục đích châm biếm, chẳng có nhiều ý nghĩa, chỉ mong mọi người có thể suy nghĩ và hiểu theo cách riêng.

Trước khi thực hiện video, anh đã đi vệ sinh, ăn no bụng, thậm chí là luyện tập cách ngồi một chỗ nhiều giờ. Mối quan tâm lớn nhất của Muhammad là làm sao ngồi đó mà không cần đi tiểu.

2 tiếng không phải quá khó nhưng tôi đã sợ bố mẹ mình gọi và buộc phải trả lời.

Tuy nhiên, video của Muhammad dường như đã truyền cảm hứng cho những người khác, một số cư dân mạng đã quay phim chính bản thân không làm gì trong suốt 4 - 8 tiếng.

Ngoài ra, một số cư dân mạng cũng khó hiểu khi thấy mọi người thích ngồi xem ai đó nhìn chằm chằm mình qua màn hình máy tính hay điện thoại.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.