• Về đầu trang
Treng
Treng

Những homestay có thiết kế độc lạ trên Airbnb, nhìn là muốn xách vali lên và đi ngay lập tức

Du lịch

1. Nhà vỏ sò ở Mexico

Với tông màu trắng chủ đạo vô cùng sang trọng, các thiết kế tại khu nghỉ dưỡng này đều có hình vỏ ốc, vỏ sò mang đậm hơi thở của biển. Ngôi nhà có hồ bơi riêng, hai giường cỡ king, bếp, khu vực tổ chức tiệc nướng BBQ cùng đầy đủ các tiện nghi.

2. Khách sạn Dog Bark Park hình chó Beagle ở Idaho

Nằm ở vùng nông thôn Cottonwood, Idaho với tầm nhìn ra những cánh đồng ngũ cốc và núi non trùng điệp, ngôi nhà có hình dạng ngộ nghĩnh này trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều khách du lịch. Ngôi nhà bao gồm 2 phòng ngủ với các nội thất được trang trí theo chủ đề động vật rất ấn tượng.

3. Một ngôi nhà nhỏ xinh đẹp ở Iceland

Ngôi nhà với thiết kế độc đáo này được hoàn thành vào năm 2010. Ý tưởng xây dựng dựa trên cảnh quan của Iceland. Nó tượng trưng cho thảm thực vật rêu và cây cối trong các cánh đồng nham thạch cũ.

Ngôi nhà luôn ấm áp quanh năm vì dòng suối nước nóng địa nhiệt chảy qua các đường ống được lắp đặt dưới sàn. Đối với những ngày cực kỳ lạnh vào mùa đông, ngôi nhà được trang bị thêm máy sưởi tại phòng ngủ và khu vực phòng khách.

Địa điểm nghỉ dưỡng này bao gồm 2 phòng ngủ cùng đầy đủ tiện nghi, phía sau còn có sân chơi cho trẻ nhỏ. Nằm tách biệt với phồn hoa đô thị, du khách đến đây sẽ có những phút giây thoải mái, hoà mình cùng với thiên nhiên. Từ giữa tháng 8, xung quanh ngôi nhà mọc đầy việt quất dại và các loại quả mọng khác, đem đến một khung cảnh yên bình, nên thơ.

4. Nhà bong bóng ở Pháp

Nếu bạn muốn ngủ dưới một bầu trời đêm lấp lánh sao, thì hãy đến với khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này. Ngôi nhà bong bóng nằm trong khu vực tràn ngập cây xanh ở Dournazac, cách Limoges 35 km.

Một chiếc giường lớn được đặt trong quả bóng khổng lồ, trong suốt ở trên hiên. Ngay cạnh đó có một ngôi nhà gỗ chứa phòng tắm và nhà vệ sinh.

5. Nhà mái vòm hình nấm ở Mỹ

Nằm trong khu rừng gần gũi với thiên nhiên, ngôi nhà đặc biệt này có một không gian mộc mạc, ấm cúng với mái vòm hình nấm. Gác xép tràn ngập ánh sáng, thích hợp để ngồi thiền hoặc nghỉ ngơi.

Không chỉ vậy, khu nghỉ dưỡng này còn có rất nhiều chim ruồi Anna sinh sống. Đối với những người yêu thiên nhiên, ưa thích khám phá thì nơi này chính là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

6. Nhà Trullo từ những năm 1800 ở Ý

Trullo là những căn nhà truyền thống của người dân bản địa có tường bằng đá vôi và mái hình chóp nón. Khác xa với sự ồn ào nơi phố thị, những ngôi nhà cổ này mang đến một vẻ đẹp yên bình, thơ mộng.

7. Xe bus lãng mạn giữa rừng ở Carolina, Mỹ

Ẩn mình trong một khu rừng thông, cách trung tâm thành phố Asheville chỉ 15 phút lái xe, nơi nghỉ dưỡng độc đáo này trở thành điểm đến lý tưởng đối với nhiều du khách. Chiếc xe bus màu xanh nhạt xinh xắn có giường cỡ lớn cực kỳ êm ái, bồn rửa và khu vực ăn uống.

Vì nằm giữa rừng, lại có cửa sổ thông thoáng và được trang bị thêm quạt nên xe bus rất mát mẻ trong suốt những tháng hè. Không chỉ vậy, nơi đây còn có một máy xay cà phê vô cùng xinh xắn, giúp du khách có một buổi sáng tuyệt vời khi vừa ngắm cảnh, vừa thưởng thức đồ uống thơm ngon.

8. Nhà gương ở Pennsylvania, Mỹ

Bên ngoài ngôi nhà được bao phủ bởi rất nhiều tấm gương và nội thất bên trong cũng được trang trí theo chủ đề này. Căn nhà được trang bị tivi Plasma 42 inch, Wi-Fi miễn phí, bồn tắm chìm và các tác phẩm nghệ thuật nguyên bản.

9. Nhà hình chiếc giày ở New Zealand

Airbnb launches $1 million fund to make the wackiest house designs ...

Khi ghé thăm ngôi nhà độc đáo này, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào trong thế giới cổ tích. Ngôi nhà có tông màu vàng chủ đạo vô cùng ấm áp, bao gồm phòng khách, phòng ngủ và nhà vệ sinh. Ngoài ra nó còn có lò sưởi, bếp ngoài trời để tổ chức các bữa tiệc BBQ.

The Unique Airbnb Fund will be divided evenly between 10 recipients worldwide. Photo / Supplied
Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.