• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Củ khoai tây khổng lồ giữa trời này hóa ra là phòng Airbnb, nội thất bên trong còn đáng kinh ngạc hơn

Du lịch

Mới đây, trên Airbnb đã xuất hiện hình ảnh một củ khoai tây khổng lồ nằm giữa trời khiến không ít người chú ý đến. Được biết, khách sạn Big Idaho Potato này có giá khoảng 200 USD (hơn 4,6 triệu VNĐ) một đêm.

3

Tuy nhiên, bạn đừng hiểu lầm căn phòng được làm từ khoai tây thật nhé, thật ra đâu là cấu trúc nặng 6 tấn được xây dựng từ thép, thạch cao và bê tông.

Airbnb khẳng định củ khoai tây khổng lồ này sẽ dành cho những ai thích ăn khoai tây.

Mặc dù có phần kỳ lạ nhưng thiết kế này mang lại cảm giác rất hài hước và đáng yêu, để đặt căn phòng khoai tây, bạn sẽ phải trả 200 USD một đêm cộng với khoảng 42 USD tiền thuế và phí dọn dẹp. Bên trong căn phòng khá nhỏ, phù hợp với những ai thích không gian ấm cúng.

2

Trái ngược với ngoại hình gồ ghề, nội thất bên trong rất đẹp mắt với một giường cỡ Queen, phòng tắm nhỏ, ấm nước, lò sưởi và máy lạnh,.. Tường cũng được sơn trắng, ghế ngồi hồng nhạt, sàn nhà màu nâu sáng và thêm một chút màu xanh từ cây cối. Căn phòng đúng chuẩn cho những ai thích đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn hợp túi tiền.

6

Khách hàng cũng cần lưu ý rằng căn phòng nhỏ này không có bếp và cũng không cho phép nấu nướng trong phòng. Dĩ nhiên, khách sạn cũng không cung cấp bất cứ củ khoai tây nào cho bạn.

1

Củ khoai tây khổng lồ này cũng được trang bị hệ thống ống nước cần thiết để giây phút tận hưởng của bạn không bị gián đoạn. Nước cũng có chế độ nóng lạnh giúp bạn thoải mái bất kể thời tiết ra sao. Phòng tắm được lát gạch sạch sẽ và có thêm cây xanh để bạn thư giãn.

Đối với những ai muốn thoát khỏi căng thẳng của cuộc sống hiện đại thì đây chính là nơi chốn dừng chân. Bên trong củ khoai tây này không có Wi-Fi hoặc TV, bạn sẽ được tự do tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi của mình.

8

Khách sạn sẽ chính thức mở cửa vào cuối tháng 5.

Frank Muir, giám đốc điều hành của Big Idaho Potato cho biết anh mong củ khoai tây này có thể thu hút khách du lịch đến bang Idaho nhiều hơn, nơi này cũng sẽ là cách mời mọi người trải nghiệm Idaho theo cách độc đáo nhất.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.