• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nữ nha sĩ Hàn Quốc 'hack tuổi' thành công, dù đã U50 nhưng vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi

Cuộc sống

Mặc dù Hàn Quốc là quốc gia nổi tiếng với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp tốt nhất thế giới nhưng chúng ta vẫn không thể không thừa nhận đây là nơi có rất nhiều phụ nữ "hack tuổi" thành công. Từ diễn viên, ca sĩ cho đến những phụ nữ bình thường ở Hàn Quốc đều có thể duy trì vẻ ngoài xinh đẹp dù tuổi vốn không còn trẻ.

Gần đây, một nữ nha sĩ Hàn Quốc đã thu hút sự chú ý của internet khi cô sở hữu vẻ ngoài vô cùng trẻ trung. Thoạt nhìn, Lee Su Jin trông giống như một cô gái trẻ ở độ tuổi 20 nhưng thực tế cô ấy đã 50 tuổi.

Ở Hàn Quốc, Lee Su Jin cũng là một người nổi tiếng vì dù đã U50 nhưng từ ngoại hình, khuôn mặt đến da dẻ đều như một sinh viên vừa tốt nghiệp hiện đang thực tập ở phòng khám nha khoa.

Sau khi hình ảnh xinh đẹp của nữ nha sĩ xuất hiện trên mạng xã hội Hàn Quốc, nhiều chàng trai đều tỏ ra yêu thích và khen ngợi Lee Su Jin đẹp như minh tinh, nhưng sau đó, cô tiết lộ rằng mình sinh năm 1969 và đã là nha sĩ suốt 16 năm qua.

Từ khi nổi tiếng, Su Jin rất tích cực sử dụng mạng xã hội, cô thường khoe ảnh tự sướng của mình lên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ rằng khi con gái bắt đầu học trung học, họ đã không còn nói chuyện với nhau.

Hình ảnh xinh đẹp của Lee Su Jin đã thu hút hàng ngàn người theo dõi nhưng cô vẫn không thấy vui vì điều đó không giúp cải thiện mối quan hệ giữa cô và con gái.

Cô còn thừa nhận mình cần sự giúp đỡ vì không thể chịu đựng mối quan hệ căng thẳng và thái độ lạnh nhạt của con gái.

Lee Su Jin đã tham gia một chương trình truyền hình, chương trình này đã giúp cô và con gái hàn gắn với nhau. Con gái Su Jin chia sẻ rằng em cảm thấy bị bỏ rơi vì mẹ chỉ dành thời gian cho các tài khoản mạng xã hội của mình.

Hai mẹ con Su Jin trong hình hệt như 2 chị em, con gái của cô cũng rất xinh đẹp giống mẹ.

Không chỉ khuôn mặt xinh đẹp, Lee Su Jin còn sở hữu thân hình quyến rũ, bốc lửa.

Trong các buổi phỏng vấn với tạp chí trong nước, Su Jin chia sẻ bí quyết để giữ vẻ trẻ trung chính là dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, tập luyện thể thao cũng như duy trì chế độ ăn uống lành mạnh.

Cô nói đùa rằng trẻ mãi không già cũng có thể là do di truyền, nếu con gái cô cũng trẻ trung, xinh đẹp thì đó chính là do gen của họ.

Theo: GoodTimes
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.