• Về đầu trang
GiLi
GiLi

Party mùa dịch COVID-19

Cuộc sống

Để giảm bớt sự căng thẳng mà dịch COVID-19 mang lại, một nhóm bạn ở New Jersey đã tổ chức một bữa tiệc theo chủ đề corona cùng với khẩu trang, cocktails "Cách ly", bia Corona và board game mang tên Đại dịch.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang lan tràn khắp nơi, Alexandra và chồng cô ở thành phố Jersey đã lên ý tưởng để giải khuây cùng với hội hàng xóm của mình. Chủ nhà cho biết cô đã tổ chức một cuộc họp mặt vui vẻ để giúp mọi người bớt lo âu trong lúc dịch corona vẫn không ngừng lan rộng khắp mọi nơi - theo SWNS.

"Chúng tôi đã rất vui vẻ ở buổi tiệc theo chủ đề 'độc lạ' này" - Alexandra nói.

"Tôi lên ý tường từ tuần trước. Quả thật là một buổi tiệc điên rồ với rất nhiều tiếng cười" - cô nói thêm. "Chúng tôi làm những điều này chỉ để giải khuây, và thật sự có tác dụng."

Các hoạt động trong bữa tiệc đều liên quan đến coronavirus. "Chúng tôi mặc đồ bảo hộ, đeo găng tay, kính và chơi board game Đại dịch" - cô kể lại.

Host của bữa tiệc và chồng cô đã cùng chuẩn bị cho "sự kiện" này, dán "băng keo cảnh báo" lên cửa, cung cấp khẩu trang và bao giày cho khách mời khi nhập tiệc, cùng nhau uống bia Corona và cocktail Cách ly.

Aleandra nhấn mạnh rằng bữa tiệc không có ý xúc phạm mà nhóm chỉ muốn mọi người có thể cùng nhau vui vẻ để cùng vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

Theo: Foxnews
Đang đọc
Party mùa dịch COVID-19
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.