• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Minh Tú được phen hú hồn khi bị cơ quan chức năng 'hỏi thăm' vì 'buôn chuyện' về Covid-19

Showbiz

Vừa qua, thông qua trang cá nhân, Hoa hậu Minh Tú có chia sẻ về sự việc bị công an gõ cửa hỏi thăm vào sáng sớm. Người đẹp không chia sẻ cụ thể mà chỉ lấp lửng: “8/3 nghe tiếng bấm chuông tưởng ai gửi quà hay hoa, ai dè công an kiếm. Từ nay nghỉ nhiều chuyện, sống để bụng, chết mang theo".

Hôm 8/3, Minh Tú bất ngờ cho biết bị công an gõ cửa nhà vào sáng sớm thông qua story cá nhân.
Sự cố khiến tâm lý của Minh Tú vô cùng hoang mang.

Mới đây, cựu HLV “Gương Mặt Thương Hiệu 2017” đã lên tiếng trần tình thông qua clip được đăng tải trên Youtube cá nhân nhằm trấn an cộng đồng mạng.

Clip: Minh Tú tiết lộ lí do bị công an phường gõ cửa hôm 8/3.

Chân dài tâm sự do nghe tin có một người sống cùng chung cư đi du lịch từ châu Âu mới về giữa lúc Covid-19 bùng phát, nàng hậu đã đem câu chuyện này xuống thắc mắc với lễ tân tòa nhà.

Ngay lập tức, nhân viên lễ tân kể lại với ban quản lý và sau đó là công an phường. Chính vì vậy, công an đã lên nhà Minh Tú để xác nhận thông tin mục đích để phục vụ cho công tác chống dịch Covid-19.

“Mình nghe đâu đó trong khu dân cư vừa có người du lịch từ châu Âu trở về. Nghe vậy nên mình hỏi bạn lễ tân. Lúc đó, mình đã dặn là thông tin không chính xác và chỉ nghe phong phanh như vậy. Nhưng cuối cùng, lễ tân đi hỏi lại ban quản lý rồi họ đi cung cấp thông tin cho công an phường. Công an đến gõ cửa tôi sáng sớm bảo phải xác minh thông tin”, Minh Tú giải thích.

Dù sự việc không quá nghiêm trọng, nhưng giữa thời điểm mùa dịch đang nhạy cảm thì việc "buôn chuyện" khiến Minh Tú rơi vào rắc rối không đáng có.

Minh Tú rút ra bài học đắt giá và khuyên mọi người nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh rơi vào trường hợp tương tự.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.