• Về đầu trang
Bún Chả
Bún Chả

Qua đời vì cố gắng cứu chó cưng, cô bé và thú nuôi sẽ được chôn cất cùng nhau

Cuộc sống

Vào ngày thứ Bảy, sau khi Jennarae Nicole Goodbar đuổi theo cô chó cưng tên Cash, cả hai đã bị một chiếc xe hơi không thắng kịp đâm phải. Chị Donna Jean Stuples, mẹ của bé gái 12 tuổi này chia sẻ rằng Jennarae và cún yêu đã ra đi cùng nhau và sẽ được chôn cất chung.

ok

Cô bé mất vì cố gắng cứu lấy mạng sống của Cash. Nguồn ảnh: GoFundMe

Người nhà của cô bé tường thuật lại với Fox 5 rằng trong lúc đang được Jennarae huấn luyện, Cash đã nhảy ra Quốc lộ 60 ở Rockbridge County, Virginia, Mỹ. Chưa tới một giây sau, cô bé liền quyết định đuổi theo chó cưng. Cảnh sát vẫn đang điều tra, nhưng có vẻ như đó chỉ đơn giản là một tai nạn đáng buồn.

Cảnh sát cấp cao của bang Virginia Trooper R.E. Tackett cho biết:

Goodbar đã bị đâm sau khi đuổi theo chú chó ra tận phần đường dành cho xe cộ lưu thông.

Chị Stuples chia sẻ rằng con gái của mình vô cùng yêu thương cô chó này:

Nó đã mua con chó về bằng tất cả số tiền mình có, Cash chính là em bé cưng của nó.

Một trang GoFundMe đã được lập nên nhằm giúp gia đình cô bé chi trả những chi phí liên quan đến sự mất mát đột ngột này. Ở đây, Stuples đã viết về con gái:

Con bé sẽ luôn được nhớ đến như là một cô bé ngọt ngào, tràn đầy năng lượng, yêu thương những chú chó và là bé gái nhỏ nhắn thích săn bắn - một cô bé đã chạm đến trái tim của rất nhiều người.

Vào thứ Ba, số lượng quyên góp đã vượt qua mục tiêu 15.000 USD (tương đương gần 350 triệu VND) và Stuples đã cập nhật trạng thái để cảm ơn tất cả mọi người vì sự giúp đỡ này. Chị chia sẻ rằng mình bị "choáng ngợp" bởi sự hào phóng ấy và nhấn mạnh thêm rằng, mặc dù mình đang cố gắng trở nên mạnh mẽ nhưng lại thường xuyên cảm thấy yếu đuối:

Từ tận sâu trong đáy lòng đã tan vỡ này, tôi rất muốn cảm ơn từng người một vì sự giúp đỡ của họ. Tôi vẫn chưa thể vượt qua được nỗi đau. Tôi không biết dùng từ ngữ gì để diễn tả hết được mình cảm thấy biết ơn như thế nào.

Các bậc phụ huynh của những đứa trẻ đã qua đời vì tai nạn giao thông cũng chia sẻ câu chuyện của họ. Một người mẹ trải lòng về đứa con chỉ mới 23 tháng tuổi nhưng đã bị giết hại đầy đau đớn trong bãi đậu xe:

Đôi khi em gần như cảm nhận được từng hơi thở và cả cơ thể của con trai em, nhưng khi em xoay đầu nhìn qua vai thì không có ai ở đó cả.

Stuples cũng cập nhật Facebook của mình trong sự kính trọng dành con gái, chị đăng hình cô bé mỉm cười với mái tóc vàng tung bay trong gió, kèm chú thích "Mẹ yêu và nhớ con rất nhiều!"

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10214767300070545&set=a.1456161238466&type=3&theater

Tang lễ của Jennarae và Cash sẽ diễn ra vào thứ Bảy tại Lexington, Verginia. Stuples cho biết:

Vào ngày diễn ra tang lễ, Cash sẽ được nằm cạnh Jennarae và cả hai sẽ được mai táng cùng nhau.

Theo: Yahoo Lifestyle
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.