• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Rùng rợn cảnh nồi lẩu bỗng nổ tung khi nhân viên tìm kiếm bật lửa khách đánh rơi

Cuộc sống

Sự việc xảy ra trong quán lẩu Haidilao khi một nhân viên của quán dùng muỗng vớt bật lửa cho khách thì nồi lẩu bỗng nhiên nổ tung vào mặt và người của cô.

Trước đây, Haidilao là thương hiệu ẩm thực lẩu được yêu thích vì thái độ phục vụ khách hàng vô cùng tốt, nhưng trong lần này, họ đã khiến thực khách khắp nơi hoảng sợ vì cảnh nồi lẩu nổ tung ngay trên bàn ăn.

Đoạn phim được camera an ninh của nhà hàng Haidilao quay lại vào tối ngày 15/5. Video cho thấy một nhân viên nữ đang cố dùng 2 cái muôi để vớt chiếc bật lửa mà khách nam vô tình làm rơi vào nồi lẩu. Chỉ ngay sau đó, nồi lẩu đã bất ngờ nổ tung, bắn hết nước lẩu lên mặt, ngực, cánh tay của nhân viên.

Sau vụ việc nguy hiểm trên, Haidilao khẳng định họ vẫn đang điều tra và sẽ bồi thường xứng đáng với thương tích của nhân viên nữ.

lost bird no noi lau 1

Haidilao là chuỗi nhà hàng lẩu được thành lập vào năm 1994 tại tỉnh Tứ Xuyên bởi một cựu công nhân nhà máy. Sau nhiều năm phát triển, Haidilao được thực khách vô cùng yêu thích và đã có hơn 190 chi nhánh trên khắp cả nước. Ngoài ra còn một số chi nhánh khác ở Los Angeles, Singapore, Seoul và Tokyo. Haidilao trở thành chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng nhất Trung Quốc, không chỉ vì chất lượng thức ăn mà còn ở cách phục vụ khách hàng. Khi đến nhà hàng, trong lúc chờ món ăn, bạn có thể được làm móng và mát xa miễn phí.

lost bird no noi lau 2

Chính vì sự nổi tiếng này, Haidilao cũng trở thành mục tiêu của một số người xấu tính, họ thường giả vờ bỏ gián, chuột vào thức ăn để đòi tiền bồi thường. Tuy nhiên, trong một sự cố có chuột trong nhà hàng vào năm 2017, Haidilao đã chủ động nhận sai và xin lỗi khách hàng. Vì Trung Quốc thường xuất hiện rất nhiều vụ bê bối thực phẩm nên sự thẳng thắn của Haidilo được rất nhiều thực khách khen ngợi.

Qua đoạn video này, bạn cũng nên cẩn thận không đánh rơi bật lửa vào nồi lẩu để tránh xảy ra tai nạn ngoài ý muốn nhé.

Theo: Shanghai
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.