• Về đầu trang
Spock
Spock

Phẫn nộ sự việc học sinh cho chất bẩn vào bánh crepe để mời giáo viên

Tin tức

"Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò", câu nói không bao giờ sai khi nói về những trò đùa tinh quái của học sinh. Thế nhưng, việc cho tinh dịch và nước tiểu vào đồ ăn cho giáo viên như dưới đây thì quả thật là đã đi quá đà.

Sự kiện được ghi lại ở một cuộc thi nấu ăn cho học sinh ở trường Trung học Olentangy Hyatts, Powell, bang Ohio, Mỹ khi một nhóm học sinh bị cáo buộc là cho vào bánh crepe, mà sau đó sẽ được nộp lên cho các giáo viên kiêm giáo khảo chấm điểm các "thứ chất lỏng từ cơ thể con người" vào ngày 16/5 vừa qua.

bca9dd7a 8396 4bde b7c5 49ae93754a99 large16x9 olentangyhyatts2

Địa điểm diễn ra vụ việc, trường trung học Olentangy Hyatts

Ngay khi nắm được thông tin về vụ việc, ban lãnh đạo nhà trường đã liên hệ với cảnh sát Hạt Delaware để tìm ra thủ phạm. Tuy nhiên đến nay, vẫn chưa có ai bị kết tội về hành vi độc ác này. Nếu bị kết án, em này sẽ phải kết án về tội tấn công người khác vì những hành vi nguy hiểm đến sức khỏe giáo viên trong trường.

Theo lời ông Brad Koffel, luật sư đại diện cho một trong số các nghi phạm được cho là đã khuyên dư luận nên thật "cẩn trọng trước khi đưa ra bất kỳ kết luận gì." Ông Koffel nói trong một bài phỏng vấn với kênh WBSN 10TV như sau: "Sự việc có thể chỉ là một trò chơi khăm và được dựng làm video. Chúng ta vẫn chưa biết là liệu có nước tiểu hay tinh trùng trong đồ ăn của người không. Tôi vẫn chưa biết làm sao mà nhà trường lại phát hiện được như vậy."

crepes fb 828x435

Một nhóm học sinh được cho là đã cho nước tiểu và tinh trùng vào bánh crepe cho giáo viên ăn

Trái với lời viên luật sư, phát ngôn viên văn phòng Cảnh sát hạt Delaware Tracy Whited nói: "Một học sinh đã quay lại cảnh phim đó và may mắn làm sao, đoạn video đã đến tay ban lãnh đạo nhà trường. Một số học sinh đã bị chúng tôi đưa vào tầm ngắm, với tư cách thủ phạm. Hành động này của các em khiến rất nhiều người bị ảnh hưởng, bao gồm cả các giáo viên chấm thi".

hoc sinh banh crepe

Hiện tại, các nhà chức trách vẫn chưa xác định con số chính xác về những kẻ đã dính líu vào trò chơi khăm độc ác này. Vụ việc càng gióng thêm hồi chuông cảnh tỉnh về sự băng hoại đạo đức và nhân cách nghiêm trọng trong môi trường giáo dục tại các quốc gia trên thế giới, đòi hỏi cộng đồng cần phải quan tâm đến lĩnh vực giáo dục nhiều hơn và các biện pháp mạnh tay từ chính quyền nhằm đẩy lui các hành vi vô văn hóa như vậy.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.