• Về đầu trang
Én bay gãy cánh
Én bay gãy cánh

Sở thú ngay trong vườn nhà của đại gia Instagram 16 tuổi

Cuộc sống

Rashed Saif Belhasa là người được biết đến với cái tên "Money Kicks" trên Instagram và có 1,5 triệu người theo dõi . Cậu đang sống ở UAE với gia đình của mình trong một căn biệt thự rộng lớn, nó lớn đến mức họ dùng cả một chiếc xe golf để đi quanh khu đất - bao gồm cả khu nhà riêng và vườn thú với đầy loài thú lạ.

Rashed khoe khoang lối sống xa hoa của mình trên Channel 4s’World's Weirdest Homes vào tối thứ Tư, và kể ra cậu đã lên kế hoạch như thế nào để nối tiếp bước chân của cha mình tích lũy được một khối tài sản riêng.

social media star

Từ phòng khách khổng lồ có thể nhìn ra vườn thú riêng của cậu, nơi có những chú sư tử, hổ, báo, báo hoa mai, báo đốm, hươu cao cổ và gấu. Và gia đình cậu thường nhận được những chuyến viếng thăm từ những người nổi tiếng, một số người còn được Rashed ưu ái dùng để đặt tên cho những con vật yêu quý của mình.

Money Kicks tự hào khi là chủ nhân của một bộ sưu tập giày khổng lồ với toàn những phiên bản giới hạn Yeezys, Bapes và Air Jordans, tất cả được cất giữ trong các ngăn riêng biệt với tổng trị giá khoảng 1 triệu USD (785.000 bảng).

111

Rash Saif Belhasa là một doanh nhân trẻ với vườn thú riêng của mình được đặt trong chính dinh cơ ở Dubai, nơi có khoảng 500 loài động vật kỳ lạ (Ảnh cậu chơi với một chú hổ con ở nhà vào tháng 10 năm 2018)

112

Cha của Saif Ahmed Belhasa đã xây dựng một vườn thú riêng ở Dubai, nơi có hơn 500 loài động vật bao gồm sư tử, hổ báo và hươu cao cổ (Ảnh ngôi nhà rực rỡ sắc màu và chú hươu cao cổ đang tựa vào ban công)

113

Ốc đảo tư nhân: hồ bơi cảnh quan tuyệt đẹp hoàn chỉnh với hang động, cầu trượt và thác nước.

114

Những đôi giày phiên bản giới hạn nằm gọn trong từng kệ tủ và được chiếu sáng lung linh trong phòng chứa giày

115

Không gian rộng rãi cho phép Rashed nhìn ngắm những con vật ngoài vườn thú qua những cánh cửa trong suốt từ trần nhà đến sàn nhà

Sở thú của gia đình Rashed có hơn 500 loài động vật kỳ lạ được sở hữu bởi cha của Rashed, tỷ phú doanh nhân UAE Saif Ahmed Belhasa, ông đã thu thập các loài động vật từ các vườn thú tư nhân khác đã bị bỏ quên.

Vật nuôi của Rashed có những cái tên rất độc đáo: sư tử Versace, đười ươi Gucci và Dior, tinh tinh Armani, Fendi, Yeezy, Paris Hilton, Jackie Chan và cặp hươu cao cổ Bert và Ernie.

Sở thú này là điểm đến phổ biến của những người nổi tiếng như Mariah Carey, Ronaldo, Floyd Mayweather, Rihanna, Paris Hilton và Jackie Chan...

116

Chiếc ghế salon được đặt bên cửa kính giúp cho Rashed và những người bạn của cậu có thể nhìn ra bao quát toàn khu vườn thú trước mặt

117

Rashed nhìn ra ngoài vườn thú nơi có những động vật yêu quý của mình

118

Rashed và những người bạn của mình chơi trong căn phòng rộng lớn chứa bàn bóng bàn, ván trượt, tivi khổng lồ để chơi game

119

Sân bóng chuyên nghiệp có thể sử dụng bất cứ khi nào Rashed muốn giết thời gian với những người bạn hay người thân trong gia đình

120

Hình ảnh những tác phẩm điêu khắc khổng lồ bên ngoài vườn thú

Khi được hỏi rằng: "Cậu có cảm thấy tuyệt khi là đứa trẻ duy nhất trên thế giới có sở thú của riêng mình không?", Rashed trả lời:

“Tôi không thích khoe khoang nhưng cũng khá là tự hào."

Cậu giải thích rằng vườn thú nhà cậu không mở cửa cho mọi người, không đem đến lợi nhuận và bất cứ lời đề nghị nào khiến động vật bị ngược đãi đều sẽ bị bác bỏ.

“Chúng tôi chăm sóc tất cả các con vật. Khi đến Kenya, tôi thấy rất nhiều sư tử chết vì chỉ được cho ăn mỗi tháng một lần và ở đây chúng tôi cho chúng ăn mỗi ngày."

121

Money Kicks, Rashed Saif Belhasa tự hào có 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram và hy vọng sẽ trở thành một tỷ phú bằng cách đi theo con đường của cha mình

122

Rash Saif Belhasa và gia đình cậu cho phép một số động vật nhỏ vào trong ngôi nhà sắc màu rực rỡ của họ

123

Floyd Mayweather cũng từng ghé thăm nhà của Rashed Saif Belhasa ở Dubai, ở lại để gặp các loài động vật trong vườn thú (ảnh Floyd chơi với một chú tinh tinh con)

124

Rashed đang cho hươu cao cổ ăn

125

Sở thú đón tiếp nhiều người nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.

126

127

Rash Saif Belhasa đã xây dựng một trang cá nhân trực tuyến và khoe khoang những tài sản xa xỉ mới nhất của mình, ví dụ như chiếc Ferrari F12 Berlinetta.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.