• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Tăng cân không kiểm soát, người phụ nữ kinh hoàng phát hiện mình ăn hết mọi thứ trong lúc ngủ

Cuộc sống

Laura Bataceli là một ca sĩ nhạc jazz sinh sống tại Hampshire. Khoảng 10 năm về trước sau khi sinh con thì cô đã ý thức hơn về việc tiêu thụ thức ăn. Cô bắt đầu không ăn thịt, dùng nhiều thức ăn thanh đạm vì Laura chỉ muốn bảo vệ sức khỏe của gia đình.

Tuy nhiên cô không biết rằng sự thay đổi đột ngột này một phần đã khiến mình mắc hội chứng ăn đêm.

11446962 0 image a 41 1553548077234

Laura Bataceli

Có nhiều lúc sau khi thức dậy, Laura cảm nhận được vị chocolate trong miệng hoặc vụn bánh quy dính ở miệng. Thấy kì lạ, cô đã xem lại CCTV của căn nhà và phát hiện ra chính cô tự xuống bếp, mở tủ lạnh và bắt đầu ăn. Điều đáng sợ là tất cả chỉ xảy ra trong lúc ngủ. Từ bơ đậu phộng, bánh quy, chocolate tất cả đều bị Laura ăn sạch trong đêm. Vấn đề này đã khiến cô tăng cân đến nỗi không mặc vừa quần áo.

at night

Để kết thúc chuyện này, Laura đề nghị chồng mình khóa cảnh cửa xuống nhà bếp lại. Những tối sau đó, cô vẫn đi đến nhà bếp kiếm thức ăn nhưng lại không vào được nên đã quay lại giường ngủ tiếp. Cân nặng và sức khỏe của Laura dần tốt hơn nhưng hội chứng ăn đêm của cô thì vẫn còn đó.

11446980 0 image a 42 1553548087747

Theo bác sĩ thần kinh học Guy Leschziner cho biết Hội chứng ăn đêm thường liên quan đến các vấn đề tâm lý như lo lắng, trầm cảm, rối loạn ăn uống. Một khi người nào mắc bệnh thì sẽ rất khó để kiểm soát và chấm dứt nó vĩnh viễn.

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.