• Về đầu trang
Chim Chích Bông
Chim Chích Bông

Thanh niên FA tuyệt vọng tự lập web hẹn hò và đăng hàng chục hồ sơ 'thả thính' suốt 5 năm

Cuộc sống

Ế không đáng sợ, đáng sợ là dù bạn có cố gắng cỡ nào vẫn không thể thoát kiếp FA. Một thanh niên tên Sato Sho ở Nhật Bản sau nhiều năm cô đơn đã quyết định tạo nên trang web hẹn hò của riêng mình.

nhan ban hen ho 1

Sato Sho sinh năm 1985, hiện anh đang sinh sống ở Tokyo, Nhật Bản.

nhat ban hen ho 2

Trang web "Tìm người yêu" của anh ra mắt vào năm 2013.

Trang web của Sato Sho hoàn toàn miễn phí và không cần phải tạo tài khoản. Đặc biệt, dù có tùy chọn giới tính nam/nữ, danh sách thành phố nơi người dùng đang sinh sống nhưng bạn lại không thể click vào những ô chọn ấy. Thao tác duy nhất bạn có thể làm là click vào nút tìm kiếm.

thanh nien nhat ban hen ho 3

Ngạc nhiên chưa? Hơn 30 kết quả hiện ra đều là những hình ảnh khác nhau của Sato.

Anh chàng này còn rất kỳ công viết lời giới thiệu khác nhau cho từng tấm ảnh. Hẳn nhiều người sẽ hiểu lầm anh bị đa nhân cách mất.

thanh nien nhat ban hen ho 4

Thời điểm Sato lập trang web này là khi 27 tuổi. Thế nhưng sau 5 năm anh vẫn chưa cập nhật lại.

thanh nien nhat ban hen ho 5

Một số thông tin cơ bản như nơi ở, chiều cao, thể trạng, sở thích...đều giống nhau, chỉ khác phần mô tả ở cột bên cạnh. Trên đây anh viết mình là một người yêu mèo, chú mèo này rất nổi tiếng và dễ thương. "Dễ thương... dễ thương... Dễ thương quá... Vô cùng dễ thương....".

thanh nien nhat ban hen ho 6

Dành cho những ai thích phong cách creepy.

thanh nien nhat ban hen ho 7

"Mặt sau của danh thiếp là thẻ tích điểm. Mỗi lần anh gặp em, anh sẽ tích vào một ô. Khi tích đủ 4 ô, anh sẽ tặng em một túi đồ ăn trưa đặc biệt. Anh đã phát tấm thẻ này rất nhiều năm rồi nhưng tỉ lệ gặp lại chỉ có 1%."

thanh nien nhat ban hen ho 8

Sau khi giải thích về trò chơi có tên gọi Geocaching (truy tìm kho báu theo định vị GPS), Sato chốt lại bằng một câu "Sao em không thử tìm kho báu của anh nhỉ?"

thanh nien nhat ban hen ho 9

"Nếu mọi khẩu súng trên thế giới đều bắn ra "đạn" mèo như thế này thì thật tuyệt vời. Không một ai phải đổ máu. Đương nhiên, nếu cảnh sát dùng với tội phạm thì chắc sẽ có hiệu ứng phù hợp và khiến hắn bất động. Lẽ nào em không muốn cùng anh tạo ra một thế giới như vậy sao?"

thanh nien nhat ban hen ho 10

"Tôi đã đặt mấy viên đá này trước của nhà. Tôi hi vọng khi có phụ nữ đến nhà, họ sẽ thốt lên rằng 'Dễ thương quá, em thích anh!'"

thanh nien nhat ban hen ho 11

"Đây là sơ đồ căn nhà lý tưởng của anh, có cả phòng chơi bóng bàn nữa. Trong phòng khách có một chiếc nhẫn, em có thể đeo vào bất cứ lúc nào."

Ngoài những dòng mô tả kèm theo quả "thính" siêu ngọt thế này, còn lại đa số giống như nhật ký của Sato.

thanh nien nhat ban hen ho 12

Chưa hết, trên trang web của thanh niên này còn có cả mục bóc quẻ. Bạn chỉ cần nhập tên vào là có thể xem mặt người yêu tương lai.

thanh nien nhat ban hen ho 13

Đương nhiên người đó không ai khác chính là Sato Sho.

thanh nien nhat ban hen ho 15

Anh thừa nhận mình không đủ dũng cảm và tiền bạc để tham gia các buổi xem mắt. Tuy nhiên đây không phải trò đùa mà thật sự nghiêm túc, anh hi vọng sẽ tìm ra người có thể hiểu được sự hài hước của mình.

39050133

Bên cạnh đó, chàng trai này còn biết thiết kế game, vẽ truyện tranh, bán quần áo, túi xách... tất tần tật đều liên quan đến mèo.

thanh nien nhat ban hen ho 16

Một chàng trai cuồng mèo, hài hước và đa tài đa nghệ thế này, bạn có muốn giải ế giúp anh ấy không?

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.