• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thấy người đàn ông có ý định nhảy lầu, dân tình bắc ghế ra 'hóng chuyện'

Cuộc sống

Không những không có hành động can ngăn hay khuyên giải, những người dân ở khu vực xung quanh còn mang ghế ra xem như một trò giải trí khiến ai nấy đều cảm thấy rất bức xúc.

2

Người đàn ông leo ra khỏi lan can và có ý định nhảy xuống tự sát.

Một người đàn ông không biết rõ danh tính được nhìn thấy đang ngồi trên tầng thượng của một toà nhà 11 tầng ở Sán Đầu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 23/6, theo tờ Xuehua đưa tin.

Một đoạn video lan truyền cho thấy ông ta đang ngồi lơ lửng gần rìa của toà nhà và nhìn xuống với ý định tự kết liễu mạng sống.

3

Thay vì cố gắng giúp đỡ, nhiều người dân lại mang ghế ra "hóng chuyện" như một tiết mục giải trí.

Cũng trong lúc đó, người dân địa phương đã tụ tập rất đông gần toà nhà. Tuy nhiên, thay vì khuyên ngăn hay báo với cơ quan chức năng, họ lại túm tụm bàn tán, cười nói, thậm chí có một số người còn mang ghế ra ngồi xem người khác tự sát. Cảnh tượng kéo dài gần 3 tiếng đồng hồ, đông vui không khác gì trẩy hội.

4

Nhìn họ rất thoải mái như đang xem phim trên màn ảnh rộng.

Người quay lại đoạn phim cũng được cho rằng đang ngồi để xem người đàn ông trên tự sát.

Rất may mắn, các nhân viên cứu hộ đã đến kịp thời và giải cứu thành công người đàn ông này. Họ cho biết ông ta đã cãi cọ với vợ và có ý định nhảy lầu, tờ NetEase đưa tin.

5

May mắn là người đàn ông trên được cứu sống kịp thời, nếu không anh chính là nạn nhân tiếp theo của sự đùa giỡn và cổ vũ tự sát của người dân địa phương.

Một số cư dân mạng Trung Quốc đã lên tiếng bức xúc khi có rất nhiều người không coi trọng mạng sống người khác:

"Người Trung Quốc thích đi xung quanh và xem những thứ như thế này diễn ra!".

"Không lẽ cô gái lần trước vẫn chưa đủ với họ?".

“Họ làm sao vậy? Thật sự quá thờ ơ và lạnh lùng”.

"Ồ, tôi có cảm giác rằng họ đang xem một bộ phim."

Đây là lần thứ 2 liên tiếp người dân địa phương Trung Quốc cổ vũ người khác tự sát một cách nhẫn tâm. Tuần trước, họ cũng từng cười cợt và khuyến khích một cô gái 19 tuổi cũng có ý định nhảy lầu. Cô gái ấy đã không may mắn và mất mạng vì hành động vô nhân tính của các "khán giả" xung quanh.

7

Tuần trước, một cô gái 19 tuổi bị quấy rối tình dục và tuyệt vọng muốn tự sát. Thay vì khuyên giải, có rất nhiều người đã cổ vũ cô ấy nhảy xuống. Và kết quả, cô gái trẻ trung, xinh đẹp này đã chết một cách oan uổng và đáng tiếc

Mạng sống của con người rất quý báu, nhưng với xã hội hiện nay, người ta lại sẵn sàng cổ vũ để người khác tự kết liễu chỉ vì cảm thấy chuyện đó thú vị. Thế giới của chúng ta đang làm sao vậy?

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.