• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trước thềm Halloween, mặt nạ hình virus SARS-CoV-2 bị Amazon gỡ bỏ vì quá kinh dị

Cuộc sống

Mới đây trang web bán hàng trực tuyến lớn nhất nhì thế giới Amazon đã chính thức xóa các sản phẩm mặt nạ Halloween có hình virus SARS-CoV-2. Bên cạnh đó, chính quyền cũng cảnh báo rằng các đêm lửa trại và trò ăn kẹo hay bị ghẹo có khả năng bị hủy bỏ để đảm bảo an toàn cho mọi người trong bối cảnh Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn.

Những chiếc mặt nạ cao su được tạo hình như con virus SARS-CoV-2 nhưng nhìn gớm ghiếc hơn với bộ răng lởm chởm, đôi mắt trợn trừng dễ dàng gây ám ảnh cho người nhìn đang được bày bán trực tuyến với giá 30 bảng Anh (900 nghìn đồng). Được biết, chiếc mặt nạ này có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc cùng mô tả là "phù hợp với người lớn và thanh thiếu niên".

Không những thế, một trong những người bán còn hùng hồn khẳng định sản phẩm của mình "sẽ để lại ấn tượng mạnh và lâu dài". Rất nhanh chóng, một số bậc phụ huynh đã bày tỏ sự khó chịu với chiếc mặt nạ này dẫn đến việc Amazon quyết định xóa sản phẩm trên nền tảng mua bán trực tuyến.

Dạo quanh một vòng Amazon, có thể thấy rằng phía ông lớn bán hàng trực tuyến này vẫn chưa hoàn toàn thực hiện xong việc xóa bỏ sản phẩm. YTFU EU - một người bán đến từ vùng Quảng Đông và yangqingwen1456 đến từ thành phố Trấn Giang, Trung Quốc vẫn đang bày bán chiếc mặt nạ kinh dị này.

Một loại mặt nạ khác được gọi là Coronavirus Horror Head Mask (hiện không còn được rao bán) được mô tả là "giống với thực tế, gây kinh hoàng và rùng rợn, khiến nhiều trẻ em sợ hãi không dám lại gần".

Chiếc mặt nạ mang hình dáng virus SARS-CoV-2 đã thu hút sự chú ý của Rachel Power - Giám đốc của Patients Association. Cô nhanh chóng lên tiếng chỉ trích những người đã lên ý tưởng sản xuất ra nó.

Những chiếc mặt nạ này cho thấy sự suy đồi đạo đức khủng khiếp của các nhà sản xuất và người bán, tôi hy vọng chúng sẽ nhanh chóng bị loại bỏ.

Tôi chắc chắn rằng phần lớn mọi người sẽ thấy chúng vô cùng khó chịu. Tôi càng không thể tưởng tượng nổi nhiều người lại muốn sử dụng chiếc mặt nạ này.

Người phát ngôn của Amazon cũng đã trả lời phỏng vấn DailyMail Online: "Tất cả người bán phải tuân theo các nguyên tắc bán hàng của chúng tôi và những người không thực hiện sẽ bị xử lý, bao gồm cả việc xóa tài khoản. Những sản phẩm này đang được gỡ bỏ".

Hình ảnh virus SARS-CoV-2 qua kính hiển vi

Đọc thêm: Rihanna bực tức khi cư dân mạng cho rằng cô dùng kem chống nắng sai cách

Theo: DailyMail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.