• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Ứng dụng theo dõi người yêu 'Couple Road' là gì mà dân Hàn sợ hãi đến vậy?

Cuộc sống

Đối với các mọt phim Hàn Quốc, chắc hẳn các bạn sẽ không xa lạ gì với ứng dụng đặc biệt Love Alarm trong bộ phim cùng tên. Trong bán kính 10m, ứng dụng này sẽ phát ra chuông báo nếu có ai đó thích bạn.

Nghe thì có vẻ tiện ích nhưng chính Love Alarm lại gây sứt mẻ tình bạn hai anh nam chính vì cùng cảm nắng bạn học Kim So Hyun đáng yêu.

Ấy thế mà gần đây, một nhà phát triển ứng dụng điện thoại Hàn Quốc có tên là VANANA LAB đã quyết tâm vượt mặt Love Alarm về độ dị đối với ứng dụng dành cho các cặp đôi bằng cách cho ra mắt Couple Road.

Từ cái tên cho tới giao diện, Couple Road đem lại cho người dùng một cảm giác hết sức thân thiện và ngọt ngào nhưng mục đích sử dụng của nó thì không như vậy.

Tải ứng dụng này về, bạn có thể ngồi một chỗ theo dõi đối phương của mình đang ở đâu, nhắn tin, gọi điện cho ai, điện thoại đang tắt hay mở. Đáng sợ hơn, Couple Road còn báo cáo cho người dùng nội dung tin nhắn và ghi âm tối đa 1 phút cuộc gọi của người mà họ đang theo dõi.

Để tránh trường hợp người yêu bạn nói dối là máy hết pin nên không trả lời tin nhắn, Couple Road còn báo cho bạn biết điện thoại đối phương hiện còn bao nhiêu phần trăm pin.

Nhà phát hành ứng dụng còn tự tin khẳng định rằng “Đây là ứng dụng cần thiết dành cho các cặp đôi đã kết hôn”. Nhưng có vẻ cách quan tâm này hơi quá đà.

Nếu nhìn theo một góc độ khác, người sử dụng Couple Road dường như đang xâm phạm quyền riêng tư của đối phương và ứng dụng này sẽ có “tác dụng phụ” là dễ gây sứt mẻ tình cảm đôi lứa thậm chí là phá vỡ hạnh phúc gia đình người dùng.

Hiện nay, Couple Road chỉ mới có phiên bản cho hệ điều hành Android nên nếu ai đang dùng Iphone hoặc các hệ điều hành khác thì chúc mừng, bạn vẫn đang an toàn đấy!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.