• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Vệ sĩ cũ của Tổng thống Hàn Quốc tiết lộ phải từ chức vì... mình đẹp trai quá

Cuộc sống

Trong đợt tranh cử Tổng thống vào năm 2017 của Hàn Quốc, thông tin về anh chàng vệ sĩ có ngoại hình cực hút mắt của ứng cử viên Moon Jae In (người sau này được bầu làm tổng thống nước này) từng gây sốt cộng đồng mạng lúc bấy giờ.

Truyền thông thế giới cũng rầm rộ đưa tin về anh chàng vệ sĩ điển trai này.

Sau khi những hình ảnh của anh vệ sĩ này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, netizen đã nhanh chóng tìm ra được danh tính và thậm chí còn đào lại được những hình ảnh cực hot của anh trong quá khứ.

Choi Young Jae từng thu hút rất nhiều sự chú ý của netizen.

Được biết, Choi Young Jae, từng phục vụ Bộ Tư lệnh Chiến tranh Đặc biệt Hàn Quốc với tư cách là một sĩ quan trong 10 năm và cũng từng là một huấn luyện viên quân sự về các cuộc tấn công chống khủng bố.

Nổi tiếng một cách quá bất ngờ, Choi Young Jae từng trả lời báo chí: "Tôi cảm thấy tốt. Nhưng tôi cũng lo ngại về những sự chú ý dồn vào mình. Điều đó nên dành cho Tổng thống, không phải tôi. Tôi không muốn giành mất sự chú ý."

Khoảng thời gian đó Moon Jae In còn từng trêu đùa vệ sĩ của mình rằng: "Làm một vệ sĩ, quá đẹp trai thật ra lại không phù hợp."

Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, trong một chương trình phát sóng hôm 02/06 trên đài MBC Hàn Quốc, Choi Young Jae đã bộc bạch về tình hình gần đây của mình.

Từng là vệ sĩ của Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki Moon, hoàng tử Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất cũng như ứng cử viên tổng thống Moon Jae In, thế nhưng vì lý do nhan sắc của mình thu hút quá nhiều sự chú ý gây ảnh hưởng không tốt đến công việc trên nên Choi Young Jae đã sớm từ chức.

Choi Young Jae chia sẻ rằng làm công việc vệ sĩ riêng thì không thể khiến người khác có ấn tượng là trông mình quá hung hăng và nhờ có vẻ ngoài khá 'hiền' nên anh đã được lựa chọn.

Nhưng Choi Young Jae cũng thành thật cho hay: "Lúc đó được chú ý nhiều quá nên tình hình trở nên phức tạp. Do truyền thông nhiều lần đưa tin cộng thêm việc liên tục có người liên lạc cho nên tôi không thể không tạm dừng công việc làm vệ sĩ, lúc bấy giờ chỉ mong mọi người mau quên mặt mình đi."

Anh cũng tiết lộ trong chương trình rằng bây giờ mình không còn làm vệ sĩ nữa mà đã chuyển sang công việc nhà tạo mẫu tóc.

Lý do của việc này là vì công việc vệ sĩ vốn đòi hỏi anh phải xa gia đình trong khoảng thời gian dài nhưng anh muốn dành nhiều thời gian bên con cái hơn nên mới mở tiệm làm tóc và bản thân cũng đã có những chứng chỉ liên quan.

Khi được hỏi người để lại cho mình ấn tượng sâu sắc nhất khi làm vệ sĩ thì Choi Young Jae không ngần ngại gọi tên Moon Jae In. Anh nói: "Bởi vì bảo vệ cho Moon Jae In từ lúc bầu cử cho đến khi trúng tuyển nên cảm thấy rất có ý nghĩa. Dù Moon Jae In đảm nhận chức vụ cao nhưng vẫn rất khiêm tốn."

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự hy sinh vì gia đình và tiếc nuối thay cho Choi Young Jae khi anh phải từ bỏ công việc trong mơ của mình chỉ vì lý do không ai ngờ tới chính là quá đẹp trai.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.