• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Cuộc thi độc đáo xem phòng ngủ của ai bừa bộn nhất ở Anh

Khám phá

Căn phòng của bé Emily, 8 tuổi, chiến thắng cuộc thi phòng ngủ lộn xộn nhất ở Anh

Cuộc thi kỳ lạ tìm ra người chiến thắng liên quan đến 'khả năng' bày bừa, lộn xộn, không ngăn nắp do Happy Beds tổ chức hướng tới học sinh. Các bậc cha mẹ từ khắp nơi ở Anh đã gửi về cuộc thi những bức ảnh về sự hỗn loạn trong phòng ngủ của con cái họ.

Năm nay, phòng ngủ của một cô gái trẻ được đánh giá là lộn xộn nhất ở Anh. Emily, 8 tuổi, đến từ Glasgow là người chiến thắng trong một cuộc thi ảnh sau khi cha mẹ cô chia sẻ những bức ảnh gây sốc về căn phòng ngủ bừa bộn của bé.

Đồ đạc lộn xộn để khắp phòng của Neave, 4 tuổi đến từ Telford, sàn nhà như biến thành một biển đồ chơi

Emily đã đánh bại hơn 100 bài dự thi để dành chiến thắng với phần thưởng là một chiếc giường sang trọng trị giá hơn 400 bảng Anh, tương đương khoảng hơn 12,2 triệu đồng.

Emma, ​​6 tuổi ở Poole, quá mải mê chơi với đồ chơi nên không bận tâm đến việc dọn dẹp

Steve, bố của Emily cho biết: "Chiến thắng cuộc thi nhưng cũng không biết nên buồn hay nên vui. Phòng của con bé thường xuyên bừa bộn, mỗi lần nó quyết tâm dọn dẹp thì nhiều nhất là khoảng một tuần, mọi thứ sẽ về lại sự lộn xộn vốn có. Tôi hi vọng chiếc giường mới sẽ truyền cảm hứng, giúp con bé có những thay đổi và hành vi tích cực".

Darcy May, 7 tuổi đến từ Reading đã tạo ra chiếc giường của riêng mình làm từ chăn và đồ chơi

Lucy Bolland, đại diện của đơn vị tổ chức cho biết: "Một căn phòng ngăn nắp giúp bạn cảm thấy yên bình và ngủ ngon. Chúng tôi hi vọng Emily thích chiếc giường mới và coi đây là động lực để giữ gìn căn phòng của mình gọn gàng hơn trong tương lai".

Theo: timesnownews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.