• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Diễn viên Lê Tuấn Anh kịp thời giải cứu bé gái bán vé số bị kẻ xấu dụ dỗ

Khám phá

Trên đường đi về đi ngang qua đoạn đường hoang vu và tối tăm thì ông xã nghệ sĩ Hồng Vân được cô bé này xin đi nhờ xe 

Đoạn clip được anh Lê Tuấn Anh chia sẻ trên trang facebook ghi lại cảnh vô tình giúp cô bé bán vé số thoát khỏi tay yêu râu xanh. Nam diễn viên cho biết anh và bạn mình đang trên đường từ Bà Rịa - Vũng Tàu về thì đi ngang khu vực vắng vẻ này và vô tình được một cô bé xin đi nhờ xe trong tình trạng lo sợ hoảng loạn.

Khi xuống xe hỏi thì anh được biết cô bé bị một người đàn ông lạ mặt đến mua vé số và dụ bé lên xe chở đi. Ban đầu em nhất quyết không chịu leo lên nhưng nghe một người bạn của mình bảo mấy lần rằng có biết người đàn ông này, rồi sau đó người bạn còn chắc nịch nói "tao quen chú này mà mày sợ cái gì" nên bé mới đồng ý lên xe.

Giọng cô bé run run nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh để kể hết câu chuyện cho hai chú nghe mong được giúp đỡ, em nói: "Chú ơi chở con về giùm đi. Con bị ông kia gạt con tới đây, nhà con ở quán cây Sung lận..."

Cụ thể, gã đàn ông kia chở bé đến nơi vắng vẻ, vừa cho bé xuống xe chuẩn bị giở trò đồi bại thì nghe thấy tiếng xe hơi của anh Tuấn Anh, tên biến thái vội vã phóng xe chạy mất, bỏ lại nạn nhân một mình. Cháu bé kể lại người đàn ông lạ mặt này chừng ngoài 40 tuổi, ông ta chỉ đi một mình và trên đường liên tục hôn cháu.

Sau khi biết sự việc, anh Tuấn Anh đã nhờ hai người dân địa phương đưa bé về nhà. Để an tâm hơn, anh đi theo họ đến tận nhà cô bé rồi mới quay trở về Sài Gòn. Thông qua đoạn clip này, anh Lê Tuấn Anh cũng muốn chia sẻ đây bài học cảnh giác cho những bậc phụ huynh có con nhỏ. Theo anh, bất cứ ai gặp trường hợp như trên đều sẽ ra tay giúp đỡ cô bé thoát khỏi sự nguy hiểm.

Gia đình nhỏ của nam tài tử Lê Tuấn Anh và Nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân

Diễn viên Lê Tuấn Anh là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt những năm 90. Với vẻ ngoài lãng tử, phong trần, anh từng "chuyên trị" những vai diễn phản diện, đểu cán, sở khanh. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, bất ngờ nam tài tử rút lui khỏi giới điện ảnh. Sau khi trải qua cuộc hôn nhân thời thanh xuân của mình với nữ ca sĩ Phương Thảo, diễn viên Lê Tuấn Anh quay lại với "người tình đầu cũng như tình cuối" của mình - nghệ sĩ Hồng Vân.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.