• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

15 địa điểm rùng rợn mà ngay cả Google Map cũng không dám hiển thị (P1)

Độc lạ

Không ai còn quá xa lạ gì với ứng dụng định vị tìm kiếm địa điểm của Google Map. Chỉ cần có chiếc bản đồ vệ tinh này trong tay bạn có thể đi khắp chân trời góc bể. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu sâu hơn, bạn sẽ biết, có những địa điểm mà Google Map không hiển thị, tại sao vậy?

1. Đức Trinh nữ Maria được chôn cất tại khu vườn của Gethsemane?

21

Nơi đây được cho là chỗ Chúa Giêsu ở lại vào đêm cuối cùng trước khi bị đóng đinh. Một số người cũng tin rằng đó là nơi Đức Mẹ Maria được chôn cất.

Nếu đây chỉ là giả thuyết mơ hồ thì tại sao Google Map lại phải làm mờ nó đi? Liệu họ muốn che giấu điều gì chăng? Một số người cho rằng có lẽ nếu để rõ khu vực này sẽ bị kẻ xấu tấn công. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thấy con đường dẫn đến đây và vị trí khi vực này, cho nên giả thuyết trên không hợp lý lắm. Vì vậy, nhiều người nghi ngờ rằng Google Map cố tình làm mờ khu vực này để che giấu một bí mật nào đó và nếu Google Map phủ nhận thì họ yêu cầu bản đồ vệ tinh hiện rõ địa điểm này để chứng minh điều đó.

2. Có điều gì đó bị che giấu tại đỉnh núi Himalaya

2 1

Bức hình trên được chụp tại đỉnh núi Himalaya. Tại sao ở một nơi cao như thế, hiểm trở như thế lại bị Google Map bôi đen đi khoảng lớn? Cách duy nhất để thực sự tìm ra những gì có thể có mặt ở đó, tuy nhiên, không dễ dàng gì bạn có thể đủ sức lực và khả năng để đặt chân lên đó.

Giả thuyết được nhiều người tin tưởng nhất là ở trên đỉnh núi có một số loại UFO chiếm đỉnh núi hoặc thiên thạch đã rơi xuống khu vực này. Một số nghĩ rằng Google Map đang cố giấu đi hình ảnh về quái vật người tuyết để đỡ kích động mọi người. Số khác lại cho rằng có lẽ Google Map đã không ghi lại được hình ảnh chất lượng về nơi này cũng như hầu hết những hình ảnh khác trong danh sách này. Nhưng với công nghệ hiện đại bậc nhất, Google có thể thu chụp lại hầu hết tất cả mọi thứ mọi thứ trên hành tinh. Bạn nghĩ thử xem, điều gì đang xảy ra ở đây?

3. Ngôi nhà của Ariel Castro - Nơi 3 phụ nữ bị giam giữ ngay tại thời điểm Google chụp hình lại

3

Ariel Castro là kẻ đã giam giữ 3 người phụ nữ trong 10 năm trời. Hắn đã tra tấn, hãm hiếp họ mỗi ngày. Một trong 3 phụ nữ bị hắn giam giữ đã sinh ra một đứa con trong thời gian bị "cầm tù". Vụ việc chỉ được phơi bày sau khi Berry, 27 tuổi, trốn thoát khỏi căn nhà cùng con gái 6 tuổi với sự giúp đỡ của hàng xóm. Arriel bị kết án tù chung thân và thêm 1.000 năm tù cho 977 tội danh. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng bị giam giữ, Ariel đã treo cổ tự tử trong tù.

Hình ảnh ngôi nhà của Ariel bị làm mờ vì nhiều lý do. Lý do chính khiến bạn không thể nhìn thấy rõ là vì lúc bức ảnh này được vệ tinh của Google chụp lại chính là lúc 3 người phụ nữ đang bị giam giữ bên trong. Ngôi nhà này hiện đã bị phá dỡ tuy nhiên Google vẫn chưa cập nhật hình ảnh mới, vì vậy bạn vẫn có thể nhìn thấy hình ảnh mờ mờ của ngôi nhà đáng sợ đã từng giam giữ 3 phụ nữ trong suốt 10 năm trời.

4. Khách sạn Roses là một vùng đen lớn trên bản đồ vệ tinh

4

Vùng đen rộng lớn này chính là khách sạn Roses. Không một ai thực sự biết vì sao hình ảnh khách sạn này lại không được Google Map hiển thị.

Một số người tự hỏi đây có phải đây là khách sạn chỉ dành cho những người giàu có bậc nhất, hay những người quyền lực nhất thế giới mới có thể đến đây. Không có cách nào để biết chính xác thực sự thì khách sạn Roses có gì vì Google đã chặn tất cả hình ảnh về nơi này.

5. Người ngoài hành tinh đang ẩn nấu dưới dãy đen dài tại Baker Lake, Canada?

5

Thoạt nhìn thì có thể đây cũng chỉ là một địa điểm bình thường được bản đồ vệ tinh hiển thị, nhưng bạn hãy nhìn kỹ xem. Dãy màu đen ở giữa Baker Lake là gì? Có lẽ ai đó đang muốn che giấu một thứ gì đó, họ làm vậy để tránh đi những ánh mắt tò mò chăng?

Một số người phỏng đoán rằng tại đây đang thực hiện một số việc gì đó bất hợp pháp. Một số khác lại tuyên bố rằng họ chắc chắn rằng người ngoài hành tinh đang bị giấu tại đây.

6. Đảo French tại Victoria, Úc

6

Đây không phải hình ảnh chụp lúc mạng bị lag. Mà chính là hình ảnh mà Google Map muốn chúng ta nhìn thấy, một nửa rõ nét, một nửa tại đảo French bị làm mờ đi? Ở một số hình ảnh khác về nơi này cũng bị Google Map bôi đen hoặc làm mờ tương tự. Tuy nhiên bạn vẫn có thể thấy cảnh quan cơ bản tại nơi này, nhưng điều quan trọng là bạn không thể nhìn thấy được liệu ở đó có tòa nhà nào không, phải chăng đây là một trong những bí mật muốn được che giấu?

Theo: thirtyverse
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.