• Về đầu trang
Một Sừng
Một Sừng

6 câu chuyện về tiền kiếp muốn không tin cũng khó

Độc lạ

Luân hồi là một khái niệm bắt nguồn từ tôn giáo và triết học, trong đó cho rằng sau cái chết vật lý, linh hồn của một người sẽ nhập vào một thân xác mới, có thể là người, động vật, thực vật… dựa trên các tiêu chuẩn nhất định (chuẩn mực đạo đức, các việc tốt xấu đã làm trong đời trước…).

Tuy chưa thể xác nhận độ chính xác của khái niệm này, có rất nhiều trường hợp người ta tin rằng mình nhớ về "kiếp trước" của bản thân. Hãy cùng Lost Bird xem qua 6 trường hợp nhé!

1. Sam Taylor

Sam được ra đời sau khi ông của cậu nhóc mất được 18 tháng. Cậu bé bắt đầu nhớ những chi tiết về cuộc sống của kiếp trước khi chỉ vừa hơn 1 tuổi:

Khi 1 tuổi rưỡi, cậu ngước lên nhìn khi cha đang thay tã cho mình và nói: “Khi ở tuổi của cha, con cũng từng thay tã cho cha”. Sam bắt đầu nói nhiều hơn về việc mình chính là người ông đã mất. Sam có thể kể những điều về cuộc đời người ông của mình mà cha mẹ Sam chắc chắn rằng cậu không có cách nào để biết. Một vài ví dụ là việc chị gái của người ông đã bị giết hại, hoặc việc bà của Sam luôn dùng máy xay sinh tố để làm sữa lắc cho ông uống mỗi ngày.

2. Ryan

kiep truoc 1

Vào khoảng năm 4 tuổi, Ryan thường xuyên có những cơn ác mộng tồi tệ. Đến khi Ryan lên 5, cậu khẳng định với mẹ mình rằng: “Con từng là một người khác”.

Ryan hay kể về việc “đi về nhà” tại Hollywood và thường xuyên xin mẹ được đi đến đó. Cậu có thể kể những câu chuyện một cách chi tiết như việc mình đã gặp ngôi sao Rita Hayworth, được nhảy tại Broadway, hay thậm chí là làm việc cho một nơi mà mọi người thường hay đổi tên của mình.

Mẹ của Ryan – Cindi nói rằng: “Những câu chuyện của cậu chi tiết đến nỗi một đứa con nít không thể nào bịa ra được”.

Cindi quyết định đi tìm người đàn ông mà con trai mình luôn nhắc đến. Vỏn vẹn 2 tuần sau, họ đã tìm ra danh tính của người mà Ryan luôn nhắc đến. Đó là Marty Martyn, người xuất hiện trong phim Night After Night vào vai quần chúng và sau đó trở thành một nhà đại diện tại Hollywood.

kiep truoc 2

Marty Martyn xuất hiện trong phim "Night After Night".

Martyn thật sự đã nhảy tại Broadway và làm ở một công ty chuyên tạo tên trong nghề cho những diễn viên mới. Ngoài ra, Ryan còn biết được rằng Martyn có 2 người chị, một sự thật mà đến cả con gái của Martyn còn không biết. Tuy nhiên, khi càng lớn lên, cậu bé dần quên đi nhiều thứ về “kiếp trước” ấy.

3. P.M

P.M là một cậu bé có người anh cùng mẹ khác cha đã mất vì bệnh u nguyên bào thần kinh 12 năm trước khi P.M ra đời. Người anh này đã trải qua một cuộc phẫu thuật để cắt bỏ cục bướu nhỏ ngay trên tai của cậu, và phải hoá trị qua trung tâm tĩnh mạch cổ ngoài. Anh trai của P.M qua đời khi chỉ mất 2 tuổi, và bị mù 1 bên mắt trái.

kiep truoc 4

Hình minh hoạ.

P.M có 3 cái bớt trùng khớp với vết thương của anh trai mình và một vết sưng đường kính 1cm ở phía bên tai trái từ khi mới sinh ra. Cậu còn mắc bệnh u nguyên bào võng mạc, khiến cho cậu hầu như mù con mắt bên trái.

Vào khoảng P.M được 4 tuổi rưỡi, cậu bắt đầu nói với mẹ mong muốn được về nhà cũ của mình, thậm chí còn có thể miêu tả nó một cách chính xác. Cậu cũng nói về cuộc phẫu thuật của anh trai mình mặc dù chưa bao giờ được kể qua.

4. Kendra Carter

Khi Kendra bắt đầu học bơi năm lên 4, cô bé liền trở nên gần gũi với huấn luyện viên của mình. Ít lâu sau khi học bơi, Kendra nói rằng con của người huấn luyện viên đã chết vì huấn luyện viên bị bệnh nên phải đẩy đứa bé ra ngoài.

Khi được mẹ hỏi rằng tại sao mình biết điều đó, Kendra đã trả lời: “Con chính là đứa bé đó”. Và mẹ Kendra đã phát hiện ra người huấn luyện viên ấy thực sự đã phá thai 9 năm trước khi Kendra ra đời.

kiep truoc 5

Kendra chính là đứa bé chưa ra đời?

Kendra luôn luôn vui vẻ khi được dành thời gian với huấn luyện viên của mình, những lúc khác thì cô bé khá trầm tính. Mẹ Kendra thậm chí còn cho cô bé ngủ lại nhà huấn luyện viên 3 ngày/tuần.

Một thời gian sau, người huấn luyện viên cắt đứt liên lạc với cả gia đình nhà Kendra. Điều đó đã làm cô bé rơi vào trầm cảm và không nói một lời suốt 4 tháng trời. Người huấn luyện viên ấy dần liên lạc lại sau khi nghe tin, rất may là Kendra đã nói trở lại và tham gia vào nhiều hoạt động hơn.

5. Chanai Choomalaiwong

kiep truoc 3

Chanai là một cậu bé 3 tuổi sinh sống tại Thái Lan. Chanai cho rằng mình là một giáo viên tên Bua Kai đã bị bắn chết trên đường đạp xe đi dạy. Cậu cầu xin được gặp cha mẹ của Bua Kai, người mà cậu cảm thấy như cha mẹ đẻ của mình. Chanai biết rõ ngôi làng mà họ sinh sống, và cuối cùng cũng thuyết phục được bà mình dẫn đến nơi đấy.

Bà của Chanai nói rằng ngay khi vừa xuống khỏi xe buýt, cậu bé liền dẫn bà đến một ngôi nhà nơi có một cặp vợ chồng già sống. Cặp vợ chồng đó chính là cha mẹ của Bua Kai Lawnak, người đã bị bắn chết 5 năm trước khi Chanai được sinh ra.

Điều thú vị là Kai và Chanai có một điểm chung. Kai bị bắn từ đằng sau, anh ta có 1 vết thương nhỏ ngay đằng sau đầu và một vết thương lớn ở trên trán. Chanai cũng được sinh ra với 2 vết bớt ở vị trí tương tự.

6. Cậu bé 3 tuổi

Vào năm 2009, một bác sĩ điều tra về cậu bé (đã được giấu tên) cho rằng cậu nhớ về kiếp trước của mình, cậu bị giết bởi một cây rìu giáng vào đầu. Điều đáng sợ là trên đầu cậu bé có một vết bớt màu đỏ.

Cậu bé dắt người bác sĩ đó tới một ngôi làng. Cậu tiến tới gần 1 người đàn ông và nói: "Tôi từng là hàng xóm của ông. Chúng ta có một cuộc cãi nhau, và ông đã giết tôi bằng cây rìu". Mặt người đàn ông lúc đó không còn một giọt máu. Cậu bé nói tiếp: "Tôi biết ông giấu xác tôi ở đâu".

Dứt lời, cậu dẫn mọi người đến một tảng đá, và dưới đó xương của một người đàn ông mặc đồ nông dân. Chiếc sọ có một vết thương của cây rìu đâm vào.

kiep truoc 6

Hình minh hoạ.

Bạn có tin những câu chuyện về kiếp trước không? Cho Lost Bird biết nhé!

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.