• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

Khi nhà sản xuất chơi 'trốn tìm' qua những thông điệp ẩn trong đồ dùng hàng ngày

Độc lạ

Những câu chữ như "Không giặt máy" ở tem áo chúng ta mặc mọi ngày hoặc "Hãy tái chế" ở những chai nước ta vẫn mang theo đã quá đại trà rồi. Hãy cùng điểm qua những món đồ mang thông điệp bé nhỏ mà vô cùng hay ho này nào.

1. Dưới đáy của một túi kẹo ghi thông điệp vô cùng dễ thương:"Bạn quả là một người tò mò đấy! Tui thích bạn".

2. Nhà sản xuất đã "troll" người mua hàng bằng cách in trên tem áo dòng chữ: "Hãy thử một chiếc áo cỡ nhỏ đi nào, sẽ buồn cười lắm đó."

3. Một thông điệp cực kì "rõ ràng" được ghi trên mạch in của một chiếc xe ô tô: "Được con người tạo ra trên Trái đất".

4. Một lời khuyên vô cùng hữu ích: "Đừng để ai gán cho bạn bất kì nhãn dán nào".

5. "Mong rằng chiếc váy này khiến bạn cảm thấy như mình là một công chúa thực sự". Một cách marketing vô cùng hiệu quả đây!

6. Dưới đáy của một hộp nước dừa có gì? "Đừng nhìn mông tui nữa!"

7. Bị một món đồ chọc quê sẽ thế nào? "Mở ra ở đầu kia cơ thiên tài ạ!".

8. Dưới đáy một chiếc cốc cà phê có in lời nhắc nhở người dùng: "Không được giặt máy. Muốn có kết quả tốt hơn thì hãy dùng hướng ngược lại".

9. Một chai nước với lời khuyên vô cùng đáng yêu: "Hãy nghỉ ngơi và thư giãn để cảm nhận được hiệu quả của chai nước này nhé."

10. Lại là một pha "troll" người dùng nữa: "Những chiếc áo phông này đã được mặc thử trên động vật nhưng chúng không vừa chút nào".

11. Bên dưới chiếc nhãn chai nước của bạn có chú lười này không? "Bạn tìm thấy tui rồi! Giờ tới lượt bạn đi trốn nha""Tui đã ở đây chơi đùa với ngón tay cái của bạn mãi đó".

12. Nhãn của một chiếc áo ghi: "Chỉ giặt lạnh. Không cho vào máy quay để làm khô, không là ủi và không được đánh gấu trúc".

13. "Áo do con người thiết kế. Do siêu anh hùng mặc. Khiến người ngoài hành tinh ao ước".

14. Hướng dẫn trên chiếc áo này cực kì "cục súc": "Không giặt ủi. Không nhuộm màu. Mà thôi, đưa cho mẹ luôn đi! Đọc làm gì".

15. Một thông điệp ấm lòng được truyền tải qua một mạch in bên trong chiếc pedal của một cây guitar: "Mong rằng những giai điệu được truyền tải qua thiết bị này sẽ mang lại một chút yên bình cho thế giới hỗn loạn ngoài kia."

Chúng ta có thể tìm thấy hạnh phúc ngay trong những thứ bé nhỏ và bình thường nhất. Hãy nghỉ ngơi và đi tìm cho mình những "thông điệp" thật ấm lòng nào!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.