• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bikini toàn thân giúp các 'ninja' không lo cháy nắng đã quay lại và lợi hại hơn xưa

Độc lạ

Đối với người châu Á nói chung thì một làn da trắng thường là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Vì vậy, các cô gái đều mong muốn che chắn cơ thể cẩn thận mỗi khi đi ra phố hay đi du lịch để giữ da không bị ánh nắng mặt trời làm sạm đen.

lost bird facebikini 10

Giữ trắng da mặt là ưu tiên hàng đầu của chị em.

Mùa hè chính là thời gian mà rất nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch biển, nhưng tắm biển vui vẻ đến đâu cũng không làm chị em quên đi nỗi sợ đen sạm. Dù có dùng rất nhiều phương pháp tránh nắng như bôi kem chống nắng, đội mũ, che dù thì chuyến đi biển chắc chắn cũng làm tổn hại những phần da không được quần áo che chắn, đặc biệt là đối với các cô gái mặc bikini khi đi biển.

lost bird facebikini 11

Và hình ảnh này trở nên quen thuộc với du khách tại Thanh Đảo.

lost bird facebikini 8

Thậm chí còn là mặt hàng bán chạy tại bãi biển này.

Để giúp phụ nữ trông đẹp hơn vào mùa hè, đồng thời giữ an toàn cho làn da của họ khỏi tia nắng mặt trời, dòng sản phẩm bikini toàn thân hay còn được gọi là "facekini" đã trở lại và không làm chị em thất vọng.

lost bird facebikini

Thiết kế độc đáo, màu sắc năm nay.

lost bird facebikini 7

Zhang Shifan đã thiết kế facekini đầu tiên hơn một thập kỷ trước đây. Bộ đồ bơi khác thường này được bắt gặp ở thành phố ven biển Thanh Đảo. Và hàng năm, nhà thiết kế Zhang sẽ tung ra các bộ sưu tập mới với nhiều chủ đề và màu sắc nổi bật. Bộ bikini toàn thân không chỉ đơn thuần là trang phục chống nắng mà nó đã dần dần trở thành thời trang bãi biển.

lost bird facebikini 1

Lấy cảm hứng từ những loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng.

lost bird facebikini 3

Vẫn tôn dáng và sành điệu.

Có tổng cộng 6 thiết kế mới cho năm nay. Hai trong số đó là ý tưởng mới hoàn toàn và được lấy cảm hứng từ thời trang của Con Đường Tơ Lụa.

lost bird facebikini 6

lost bird facebikini 4

Bốn mẫu còn lại là những thiết kế động vật có nguy cơ tuyệt chủng, ý tưởng này đã được Zhang phát triển từ năm 2016. Mỗi con vật sẽ xuất hiện ẩn dụ trên bikini để tăng thêm màu sắc và thông điệp muốn truyền tải.

lost bird facebikini 9

Cũng như mọi năm, những bộ bikini toàn thân này thu hút rất nhiều sự quan tâm từ người dân trong nước. Không chỉ là thiết kế độc đáo và tính tiện dụng, sự hài hước của bộ bikini độc đáo này cũng khiến nhiều người phải bật cười.

Theo: Shanghai
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.