• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhật ra mắt điều hoà cài áo để ra đường mùa hè vẫn thấy mát lạnh

Độc lạ

Trong thời tiết nóng nực của mùa hè năm nay, rất nhiều người trên thế giới mong muốn có thể mang theo điều hoà đi theo mình mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, nếu trước đây suy nghĩ này chỉ là mơ ước thì Sony đã biến điều ước của mọi người thành sự thật khi chính thức ra mắt điều hoà nhỏ gọn có thể được gắn bên trong áo để giúp mọi người mát mẻ hơn.

lost bird dieu hoa cai ao 3

Reon Pocket chính là thiết bị được nhắc đến, đây chính là thiết bị làm mát có kích thước nhỏ gọn chỉ bằng điện thoại thông minh. Dù nhỏ nhưng Reon Pocket có thể hạ nhiệt độ của người sử dụng lên tới 23 độ và tăng lên 14 độ.

lost bird dieu hoa cai ao 6

Reon Pocket hiện đang được gây quỹ thông qua trang web First Flight tại Nhật Bản. Máy điều hoà nhỏ này có thời lượng pin dưới 2 giờ và hiện đang được bán với giá 117 USD (2,7 triệu VNĐ). Ngay sau khi ra mắt và giới thiệu tín năng, thiết bị đã nhận được rất nhiều quan tâm không chỉ trong nước mà còn thế giới, đặc biệt trong khoảng thời gian nóng nực hiện nay.

Tuy nhiên, thiết bị giải nhiệt này đang được gọi là một AC thu nhỏ (thiết bị có dòng điện xoay chiều), USA Today giải thích rằng Reon Pocket sử dụng hiệu ứng Peltier. Về cơ bản, nó sẽ chuyển chênh lệch nhiệt độ của hai vật khi dòng điện được duy trì.

lost bird dieu hoa cai ao 5

Hơn nữa, những chiếc áo được sản xuất đặc biệt dành cho Reon Pocket hiện chỉ có kích cỡ dành cho nam giới. Ngoài ra, thiết bị này chỉ được bán tại thị trường Nhật Bản và dự kiến sẽ xuất xưởng vào năm 2020.

Sony cho biết họ mong muốn máy điều hoà mini có thể giúp khán giả theo dõi Thế vận hội mùa hè 2020 tại Tokyo có thể cảm thấy mát mẻ và dễ chịu hơn.

lost bird dieu hoa cai ao 4

Có lẽ sắp tới Sony sẽ ra mắt những chiếc áo có kích cỡ phù hợp với nữ giới để phục vụ nhiều đối tượng hơn, đặc biệt là mở rộng thị trường để mọi người cùng có mùa hè không lo nóng nực nữa.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.