• Về đầu trang
Spock
Spock

Bộ đồ một mảnh cho chó giúp chủ nhân đỡ đi phần nào công việc dọn lông rụng trong nhà

Độc lạ

Sở hữu một chú chó trong nhà là một điều thật tuyệt vời với những lợi ích không thể phủ nhận mà người bạn động vật này mang đến cho bạn. Đó là những cái ôm, lần mà chúng nhảy chồm lên đòi bạn vuốt ve, cưng nựng. Nhưng đi kèm với đó là một số nỗi bất tiện khó tránh khỏi như ve chó, nước dãi và tệ nhất là lông. Đặc biệt, nếu gia đình bạn sở hữu các chú chó giống lông dài như Husky hay Saymoyed, việc dọn dẹp lông cho chúng chính là thứ khiến bạn khốn khổ.

cr appliances inlinehero pet hair and your laundry 05 17

Nhưng bây giờ, với sản phẩm mới của Shed Defender, một công ty sản xuất phụ kiện cho thú cưng, nỗi ưu phiền của bạn sẽ sớm trở thành quá khứ. Sản phẩm được giới thiệu như là một bộ đồ một mảnh có chức năng giữ lông lại bên trong bộ đồ, nhờ cấu trúc đặc biệt của nó. Đặc điểm nhỏ nhưng có võ này sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ, gọn gàng mà không có chút dấu vết nào từ lông động vật.

dog onesies anti shedding amazon 1 5d0b2bb95f254 700

dog onesies anti shedding amazon 4 5d0b2bbf62366 700

Ngoài ra, bộ đồ một mảnh trên còn là vật thay thế hữu hiệu cho các "nón y tế" - vốn thường được sử dụng để ngăn con vật khỏi gãi hay cắn các vết thương hở sau khi phẫu thuật hay đang trong quá trình điều trị bệnh ngoài da.

dog onesies anti shedding amazon 2 5d0b2bbbd9528 700

Không chỉ vậy, chất liệu làm nên bộ đồ còn được khẳng định với công năng - giúp các người bạn thú "tăng động" thoải mái dưới mọi điều kiện thời tiết và có thể giặt tẩy một cách dễ dàng khi bị bẩn. Sản phẩm hiện đang được công ty bán trên trang thương mại trực tuyến Amazon với giá 55 USD (khoảng hơn 1,2 triệu đồng) với đủ mọi thiết kế cho các giống chó khác nhau.

Ngay sau khi được đưa lên kệ, bộ đồ "thần thánh" đã ngay lập tức được nhiều người lùng mua và thử nghiệm lên thú cưng nhà mình. Theo nhiều khách hàng đã mua sản phẩm, đây như một đấng cứu tinh khi giúp giảm đáng kể số lông chó rụng ra nhà, khiến không gian ngôi nhà trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn nhiều

- Tôi có hai chú chó giống Siberian Husky bảy tuổi và hai bộ đồ size XXL là thứ mà tôi đã mua cho chúng. Dù bộ đồ khá rộng với hai chú chó nhưng tôi không đổ lỗi cho nhà sản xuất về điều này đâu. Để chỉnh bộ đồ cho hợp hơn với kích thước của chúng, tôi đã cắt bớt độ dài mấy cái chân đi.

dog onesies anti shedding amazon 17 5d0b2bd596808 700

Ban đầu, lý do tôi mua bộ đồ là để không dọn dẹp lông cho chúng mỗi lần mùa thay lông đến. Trong thời gian "động dục" (hai chú chó của tôi thuộc hai giống, đực và cái), chúng tôi phải giữ không cho hai con lại gần nhau. Điều này khiến con chó đực bức xúc và sủa luôn ngày.

Bằng việc lấy bộ đồ này cho chú chó đực mặc, nó đã trở nên lành và dễ bảo hơn nhiều. Tôi thực sự rất vui khi đã mua bộ đồ và kể cả tôi không sử dụng nó nhiều như mong muốn, đây vẫn là khoản đầu tư xứng đáng.

- Nó hữu ích hơn tôi tưởng. Tôi mua bộ đồ size XXL cho chú chó săn cừu Đức nặng hơn 50kg của tôi. Trong tưởng là nhỏ vậy thôi nhưng con vật lại mặc nó một cách vừa vặn. Bộ đồ cũng rất dễ mặc và sử dụng, nhất là khi muốn cho chú chó của tôi đi "vệ sinh". Nhưng bạn vẫn nên cẩn thận khi khóa phéc-mơ-tuya vì có thể lông của nó sẽ bị kẹt vào khóa. Dù có mắc tiền chút nhưng với các lợi ích chúng mang lại cho sức khỏe con vật, bạn vẫn nên mua một bộ.

dog onesies anti shedding amazon 21 5d0b2bdbe36a7 700

Nhưng bên cạnh đó, cũng có không ít bình luận thất vọng với công năng của bộ đồ do thiết kế thiếu hợp lý cũng như hiệu quả thấp hơn nhiều so với kì vọng.

- Ý tưởng thì rất hay nhưng sản phẩm thực tế lại không được như vậy. Sau khi đọc review về sản phẩm với mức yêu/ghét của người dùng là 50/50, tôi vẫn quyết định mua bộ đồ này về. Ban đầu, tôi cho chó của mình mặc khi nó ở trong xe vì tôi không muốn lông của cô ấy rụng trong xe mình.

dog onesies anti shedding amazon 8 5d0b2bc694ed7 700Dù đã mua đúng size nhưng bằng cách nào đó, bốn chân của cô chó tôi vẫn bị kẹt ở chỗ đáng ra là mặc cho phần bụng. Cô bé đã rất đau đớn khi bị móng chân cào vào bụng và tôi phải dùng tay để kéo chân của cô nàng vào bốn cái lỗ cho phần chân. Thực sự là không đáng tiền tẹo nào cả và tôi vô cùng thất vọng với nó.

dog onesies anti shedding amazon 15 5d0b2bd1df31c 700

- Vải này không bền chút nào hết. Chú chó của tôi mới mặc nó có một lần và nó bị rách ngay lập tức. Người bán đã từ chối yêu cầu đổi trả của tôi và 60 USD của tôi đi tong luôn. Tôi rất thất vọng với sản phẩm và dịch vụ khách hàng của nơi này.

Dường như, không có một sản phẩm nào "toàn diện" đến mức giải quyết triệt để được vấn đề lông của thú cưng rụng trong nhà cho bạn được. Cách duy nhất để bạn không phải dọn lông chó thường xuyên đó là không nuôi một chú cún nào hết hay nhờ người giúp việc dọn hộ. Với các mem yêu vật nuôi, niềm vui chơi đùa cùng động vật và nỗi bực mình khi dọn lông chó, đâu sẽ là yếu tố quyết định đến việc có một thành viên bốn chân trong nhà đây?

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.