• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Cậu bé 12 tuổi giúp phát triển BST NFT kiếm hơn 5 triệu USD trong 3 tuần

Độc lạ

Mặc dù mới 12 tuổi, nhưng Benyamin Ahmed đã tạo dựng được tên tuổi cho riêng mình trong giới NFT, hay còn gọi là mã thông báo bất khả xâm phạm.

Chỉ trong mùa hè năm 2021, Ahmed đã ra mắt 2 dự án NFT, bao gồm cả Weird Whales giúp cậu thu về khoảng 400.000 USD chỉ sau 2 tháng. Đồng thời, cậu cũng hợp tác với nhà phát triển đằng sau Boring Bananas để tạo ra Non-Fungible Heroes (NFH), một bộ sưu tập NFT gồm 8.888 nhân vật truyện tranh.

Bộ sưu tập trên ra mắt vào ngày 18 tháng 9 và bán hết chỉ sau 12 phút. Theo nền tảng dữ liệu tiền điện tử Dune Analytics, cho đến nay, Non-Fungible Heroes đã đem về hơn 5 triệu USD tổng doanh thu.

Cậu bé Benyamin Ahmed kiếm hàng trăm nghìn USD chỉ trong vài tháng nhờ tài lập trình.

"Thật là một cơn sốt điên cuồng. Bạn thực sự không bao giờ tưởng tượng được sản phẩm của mình phổ biến như thế nào cho đến khi ra mắt nó với công chúng", Ahmed nói.

Benyamin Ahmed làm việc trong nhóm Non-Fungible Heroes với tư cách một nhà phát triển. Cậu bé tập trung vào việc hỗ trợ kỹ thuật, trả lời thắc mắc của mọi người trong dự án. Cậu cũng giúp tạo ra ứng dụng web và hợp đồng thông minh của Non-Fungible Heroes .

Benyamin Ahmed (trái), 12 tuổi, cùng với anh trai Yusuf Ahmed (phải), 13 tuổi.

Nhờ sự trợ giúp từ người cha Imran Ahmed - cũng là một nhà phát triển web, Benyamin được học lập trình từ khi mới 5 tuổi và đang ngày càng nâng cao kỹ năng lập trình.

Benyamin Ahmed cho biết cậu được chia một phần doanh thu khi bán BST NFH nhưng từ chối tiết lộ số tiền cụ thể. Với Ahmed, NFT không phải là một ngành giúp bạn kiếm tiền mặt nhanh chóng, và cậu đang trên con đường: "xây dựng một thứ mà chúng tôi tin rằng sẽ có khả năng phá vỡ toàn bộ ngành công nghiệp giải trí và truyền thông".

Theo: CNBC
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.