• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Cậu bé Indo có cái tên 'độc nhất vô nhị' ABCDEF GHIJK Zuzu

Độc lạ

Một người cha ở Indonesia đã quyết định đặt cho con trai cái tên rất độc đáo mà ai nhìn vào cũng có thể đọc được nhưng không nghĩ đó là tên người mà nghĩ đó là một trò đùa nào đó.

Cậu bé với cái tên ABCDEF GHIJK Zuzu

Cậu bé có tên kỳ lạ trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến sau khi câu chuyện của bé đi tiêm phòng chia sẻ lên mạng xã hội.

Cậu bé sinh sống ở tỉnh Nam Sumatra, Indonesia. Năm nay cậu vừa tròn 12 tuổi và phải đến cơ sở y tế để đi tiêm như mọi người. Tuy nhiên, câu bé khiến tất cả bác sĩ, những người có mặt ở đó đều bất ngờ. Tên của cậu là Abcdef Ghijk Zuzu, giữa chữ F và chữ G có dấu cách để tách biệt giữa tên và tên đệm nữa.

Cậu bé được phát hiện khi đi tiêm phòng

Khi đọc tên bé, các bác sĩ tưởng mình đang nhìn nhầm và có thể đó chỉ là một trò đùa, cho đến khi họ xác nhận điều này với cha của cậu bé.

Cha của cậu bé nói rằng ý tưởng đến với anh ấy là đặt cho con trai mình một cái tên độc đáo do từ nhỏ anh có ước mơ được trở thành một nhà văn

Cái tên "độc nhất vô nhị"

Ban đầu các quan chức đăng ký tên không tin và nghĩ rằng cha đứa trẻ đang đùa khi đặt tên con mình là ABCDEFJHIJK Zuzu. Tuy nhiên sau lời giải thích và nài nỉ của anh ta, họ cuối cùng đã bị thuyết phục và đồng ý đăng ký cái tên độc này cho cậu bé

Ông rất vui mừng vì cuối cùng đã lựa chọn được cái tên ghép từ 11 chữ cái đầu tiên trong bảng chữ cái. Vì cái tên quá dài, nên mọi người thường gọi cậu là Adef.

Bên cạnh đó người cha cũng đã chuẩn bị kế hoạch đặt tên cho hai người con trai tiếp theo lần lượt là NOPQ RSTUV và XYZ, nhưng cuối cùng không được sự đồng ý. Và cuối cùng hai người con trai sau có tên lần lượt là Ammar and Attur.

Cái tên độc đáo vừa là lời chúc vừa là lời nguyền

Thật không may, do cái tên độc đáo của mình, Adef thường xuyên bị bắt nạt ở trường. Nhưng bố anh ấy đã từng nói với anh ấy rằng một ngày nào đó tên anh ấy sẽ trở nên phổ biến.

Tên của cậu bé được truyền thông ấn độ đưa tin

Thật vậy, sau khi bước sang tuổi 11, anh ấy đã chấp nhận cái tên độc đáo này và khá thích thú với sự chú ý mà anh ấy nhận được nhờ tên của mình.

Theo: The Indian Express
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.