• Về đầu trang
Hạnh Tâm
Hạnh Tâm

Chữ cái đầu tiên trong tên riêng nói gì về tính cách đích thực của bạn

Độc lạ

#A

Nếu tên bạn bắt đầu bằng chữ A, bạn là người tham vọng và luôn dốc hết sức mình để đạt được thành công. Bạn thực sự rất cố gắng để biến ước mơ thành sự thật. Khát vọng và nỗ lực của bạn là nguồn cảm hứng cho những người xung quanh và khiến bạn tốt đẹp hơn mỗi ngày.

name

Tham vọng là chiếc thang giúp bạn bước lên đỉnh cao của cuộc sống (ảnh: pinterest).

#B

Bạn là người táo bạo, dũng cảm, thẳng thắn và chân thật. Bạn thường không giấu diếm chuyện gì và luôn nói thẳng những gì mình nghĩ. Bạn thà nói sự thật mất lòng còn hơn “phun” những lời giả tạo, dối trá.

name9 jpg

Đôi khi thẳng thắn quá có lẽ sẽ khiến bạn đơn độc, nhưng bạn chấp nhận như vậy còn hơn phải sống lươn lẹo.

#C

Tên bạn bắt đầu bằng chữ C ư? Vậy chắc hẳn bạn là người thông minh, sắc sảo và nhạy bén với sự thay đổi xung quanh. Bạn không phải kẻ khôn vặt hay gian xảo, bạn chỉ sử dụng sự linh hoạt, khôn khéo của bản thân để đạt được những gì mình muốn.

name2

ảnh: pinterest

#D

Cố gắng, có khát vọng, khả năng lãnh đạo và sẵn sàng chịu trách nhiệm là những gì mô tả bạn, người có tên bắt đầu bằng chữ D. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác với tinh thần “win – win”.

name13

Lòng tốt và nhiệt tình của bạn không phải là thứ để người ngoài lợi dụng. Bạn giúp họ vì tin rằng đó là cách để đôi bên cùng có lợi mà thôi.

#E

Nếu tên bạn bắt đầu bằng chữ E, tính cách bạn có phần lập dị, thất thường và khó đoán. Chẳng ai biết được tiếp theo bạn sẽ làm gì. Bạn thích tận hưởng khoảnh khắc và cũng thích làm mọi thứ một cách ngẫu hứng hơn là có kế hoạch trước.

name14

“Đố anh biết em đang nghĩ gì!!!”

#G

Bạn là người hào phóng và tin rằng cuộc đời sẽ tốt đẹp hơn nếu biết chia sẻ cùng nhau. Trong tình yêu, bạn là người vị tha và luôn nghĩ cho đối phương.

name1 jpg

Bạn sẵn sàng cho đi mà không tính toán, thích chia sẻ để cảm nhận những niềm vui nhỏ bé trong cuộc sống xô bồ này.

#H

Khó đoán, hài hước và thích bất ngờ là những đặc điểm thường để mô tả người có tên bắt đầu bằng chữ H. Ngoài ra, họ còn là những người dễ ủ rũ, buồn rầu, nhưng “con tim sẽ vui trở lại” nếu có thứ gì đó khiến họ ngạc nhiên và thích thú.

name3 jpg

“Để thấy tuyệt vọng đẹp như một bông hoa” cũng là một biệt tài ở những người có tên bắt đầu bằng chữ H.

#I

Người có tên bắt đầu bằng chữ I thường là người có nhiều sở thích và hào hứng với mọi thứ. Họ thích trải nghiệm và luôn cố gắng cân bằng cuộc sống.

#K

Bạn là người tốt bụng, ấm áp và dễ mến. Sở hữu một trái tim nhạy cảm nên bạn dễ đau lòng khi thấy người khác chịu tổn thương.

name4 jpg

Đôi khi chỉ cần nghe một bài hát buồn cũng có thể khiến tâm trạng bạn đi xuống.

#L

Có phải bạn là người thích tận hưởng cuộc sống đơn độc không? Bạn thích chìm đắm trong suy nghĩ của bản thân và những khoảnh khắc yên tĩnh, một mình. Điều đó không có nghĩa bạn muốn làm kẻ lữ hành đơn độc và xa rời mọi người, chỉ là bạn thích những khoảng lặng riêng tư của bản thân mà thôi.

name5 jpg

Cách để bạn nạp năng lượng cho bản thân là được ở một mình.

#M

Một người luôn giữ được sự bình tĩnh, cẩn thận, chín chắn và cực kỳ để ý mọi thứ xung quanh. Một người sẵn sàng dành thời gian để lắng nghe tâm sự và không phán xét gì cả. Đó chính là bạn đấy. Chính những tính cách này khiến bạn là người rất đáng tin cậy, nhất là trong những thời khắc khó khăn.

name15

Thật tuyệt vời khi có một người biết lắng nghe ở bên cạnh.

#N

Vũ khí của bạn là sự quyến rũ đến mê hoặc và biết cách nói chuyện. Bạn cũng sử dụng vũ khí của mình một cách thuần thục để thể hiện sự thông minh, hiểu biết và đạt được thứ mình muốn. Bạn rõ ràng là “mụ phù thủy” nổi loạn trong thế giới điên rồ này đấy.

name5

Bad girl chính hiệu (ảnh: soompi)

#O

Nếu tên bạn bắt đầu bằng chữ O, bạn là người lạc quan và yêu cuộc sống. Mọi người rất thích ở bên bạn vì bạn giống như ánh sáng mặt trời ấm áp và tràn đầy hy vọng. Chẳng có gì ngăn cản bạn sống hạnh phúc và vui vẻ cả.

name6 jpg

Đôi khi cũng nên nhìn cuộc đời qua lăng kính màu hồng để thấy lạc quan hơn chứ nhỉ.

#P

Bạn là người đúng giờ, thực tế và kiên định. Không có gì ngăn cản bạn biến ước mơ thành sự thực và cố hết mình trong cuộc sống. Bạn sẽ dành toàn bộ sự nỗ lực và động lực của bản thân để tiến về phía trước thay vì chỉ ngồi yên một chỗ.

name4

Đứng dậy và tiến về phía trước là điểm mạnh của người có tên bắt đầu bằng chữ P.

#Q

Bạn là người hoạt bát, sắc sảo và lắm mưu nhiều kế. Phản ứng và hành động nhanh nhẹn cũng là một ưu điểm ở bạn. Sự nhạy bén, lanh lợi của bạn thường giúp bạn nhanh chóng tìm ra cách giải quyết tốt nhất trong một khoảng thời gian ngắn.

name7

Cô nàng lắm chiêu (ảnh: pinterest).

#R

Nếu tên bạn bắt đầu bằng chữ R, bạn là người thực tế và không dễ dàng thỏa hiệp. Bạn cũng là người tin vào các giá trị truyền thống và phẩm chất tốt đẹp.

#S

Mạnh mẽ, nhạy bén và trung thành là thế mạnh của bạn. Bạn sở hữu một trái tim quả cảm để tiến về phía trước và không dễ dàng đầu hàng. Bảo bạn né nguy hiểm ư? Đó không phải là phong cách của bạn.

name8

Sẵn sàng đối mặt với thách thức mới là thứ tạo nên con người bạn.

#T

Bạn là người đáng tin cậy và đáng để dựa dẫm. Bạn hiểu trung thành là thế nào và biết cách để có được niềm tin của người khác. Cũng vì lẽ đó, bạn không thể chịu nổi khi biết có người phản bội mình và rất khó lòng tha thứ cho kẻ đó. Đối với bạn, quên đi đã là khó chứ đừng nói đến chuyện tha thứ.

name16

Với người có tên bắt đầu bằng chữ T, họ cho rằng tin tưởng lẫn nhau là nền tảng của mối quan hệ.

#U

Có phải nhiều người nhận xét bạn là “kẻ 4D” kỳ quặc không? Trong đầu bạn luôn tràn đầy những suy nghĩ quái dị và bất thường mà mọi người không thể theo kịp. Rất thú vị đấy chứ!

name10

Bạn chẳng hề bận tâm nếu ai đó bảo “hái sao trên trời” là một giấc mơ tẻ nhạt.

#V

Thú nhận đi, có phải bạn là người ham chơi và thích tiệc tùng, hẹn hò không? Một người sôi nổi và náo nhiệt như bạn, chắc chắn là thành phần không thể thiếu ở các cuộc vui rồi. Ngoài ra, bạn cũng là người thích những thứ bất ngờ và không giỏi lên kế hoạch.

name11 jpg

Ham vui, ham chơi, thích những điều bất ngờ là đặc trưng của người có tên bắt đầu bằng chữ V.

#X

Nếu tên bạn bắt đầu bằng chữ X, bạn là người sẵn sàng san phẳng các chướng ngại vật. Bỏ cuộc không có trong từ điển của bạn. Bạn luôn tin rằng chỉ cần nỗ lực hết mình, không có gì là không thể.

#Y

Một người trẻ trung và hiếu động. Mọi người đến bên bạn vì bạn khiến họ bật cười và bạn cũng sẵn lòng cho họ mượn bờ vai để bật khóc. Nếu ai là bạn thân của bạn, họ thật may mắn. Nếu ai là người yêu của bạn, người ấy thật tốt số.

name12

Ở bên một người có thể dễ dàng khóc, dễ dàng cười mới thoải mái làm sao.

Theo: thedailynet
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.