• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Chú lợn Mystic Marcus - 'nhà tiên tri' mới đầy hứa hẹn của World Cup năm 2018

Độc lạ

Hẳn đa số chúng ta đều đã quen thuộc với chú bạch tuộc tiên tri Paul đã từng "làm mưa làm gió" mùa World Cup năm 2010. Với khả năng tiên đoán đúng đến 80%, chú bạch tuộc đã khiến nhiều người hâm mộ bóng đá "mắt tròn mắt dẹt", thậm chí là tôn thờ. Thế nhưng, sau đó chú bạch tuộc được biết là đã chết khi được 2.5 tuổi.

screenshot2017 11 27at11 21 50

Chú bạch tuộc Paul quyền lực.

Đến mùa World Cup năm nay, một chú lợn là Mystic Marcus đến từ Anh đã âm thầm thay thế bạch tuộc Paul. Chủ của chú lợn là Juliette Stevens cho biết, khả năng tiên đoán của Marcus có độ chính xác lên đến 100%, hơn cả bạch tuộc Paul ngày trước.

sei 17080775

Chú lợn Mystic Marcus, được cho là truyền nhân sáng giá của bạch tuộc Paul năm xưa.

Được biết, chú lợn tiên tri Mystic Marcus đã dự đoán đúng trận chung kết World Cup năm 2014, giải vô địch tennis Wimbledon, sự kiện Brexit hay thậm chí là sự kiện bầu cử tổng thống Hoa Kỳ vào năm 2016.

sei 17080657

Marcus dự đoán kết quả dựa trên việc...ăn táo. Chủ của Marcus đã cắm những lá cờ trên những quả táo với kích cỡ như nhau và để xung quanh Marcus. Nếu như Marcus ăn quả táo gắn cờ của nước nào, thì nước đó được dự đoán là thắng cuộc.

sei 17080651

sei 16733331

Trong đoạn video dưới đây, Marcus đã ăn những quả táo có gắn cờ của Belgium, Argentina, Nigeria và Uruguay.

Chủ của Marcus cũng đã cho biết: "Mấy năm trước, tôi đã được mời đến một chương trình radio. Những người ở đó hỏi tôi rằng liệu những con vật mà tôi nuôi có thể tiên đoán được như bạch tuộc Paul hay không. Sau đó tôi thử áp dụng lý thuyết "Seventh son of a seventh son" và quyết định chọn Marcus. Họ đã cho Marcus dự đoán kết quả bóng đá bằng cách ăn cam và táo. Thật tuyệt vời vì nó đã dự đoán chính xác".

sei 16734301

Lý thuyết "Seventh son of a seventh son" được cho là một khái niệm dân gian khá lâu đời. Tại một số nước, những ai sinh ra ở vị trí số 7 được cho là có năng lực đặc biệt nào đó. Chủ của chú lợn Mystic Marcus tin rằng, Marcus hẳn là sở hữu khả năng tiên tri dựa trên lý thuyết này, khi nó đã dự đoán đúng kết quả của những sự kiện lớn, từ thể thao cho đến chính trị.

sei 17080662

Mẹ của Juliette chia sẻ: "Buồn cười nhất là khi Marcus dự đoán Brexit. Chẳng ai nghĩ rằng chuyện đó xảy ra. Khi nó chọn Trump là người đắc cử cho lần bầu cử tổng thống năm 2016, tôi cũng nghĩ nó đoán sai rồi. Thế nhưng nhìn xem, mọi thứ không hề như tôi nghĩ. Trận World Cup lần trước cũng thế, nó đã đoán đúng, dù tôi không nhớ đội nào vô địch, nhưng đó là đội mà chẳng ai nghĩ có thể chiến thắng".

Chủ của Marcus cũng cho biết thêm: "Marcus đã dự đoán đúng đến 100%. Tôi luôn nghĩ một ngày nào đó nó có thể đoán sai, nhưng không phải hôm nay".

sei 16734011

Marcus đã chiếm được tình yêu của chủ mình nhờ khả năng tiên đoán tài tình.

Hiện nay trang trại của Juliette đã có đến hơn một trăm vật nuôi khác nhau với nhiều chủng loại, từ lạc đà cho đến lừa, lợn và bò. Thế nhưng, chú lợn Mystic Marcus hẳn đã để lại nhiều ấn tượng cho Juliette nhất với trí thông minh và khả năng tiên đoán tài tình của mình.

Theo: Metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.