• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Con gái của 'huyền thoại meme' Yao Ming mới 8 tuổi đã cao... 1m6

Độc lạ

Nhắc đến Diêu Minh (Yao Ming), mọi người chắc chắn không thấy xa lạ với cái tên này. Anh là một trong top 5 cầu thủ bóng rổ cao nhất chơi cho NBA, cũng là cầu thủ bóng rổ cao nhất Trung Quốc với chiều cao 2m29.

Sở hữu số đo tầm cỡ nên khi kết hôn, nam siêu sao sinh năm 1980 cũng chọn đối tượng tương xứng. Cô là Diệp Lợi, cầu thủ bóng rổ sinh năm 1981, có chiều cao 1m9.

dieu minh

Năm 2010, cả hai sinh con gái tên Diêu Thấm Lôi tại Mỹ. Dưới hào quang siêu sao của bố lẫn mẹ, cô bé được chú ý từ thuở lọt lòng. Đến nay, điều mọi người quan tâm nhất chính là chiều cao của cô bé.

Diêu Thấm Lôi thừa hưởng gen di truyền trội nên dễ hiểu là cô bé phát triển vượt bậc và cao hơn các bạn đồng trang lứa. Năm 2018, khi chỉ mới 8 tuổi, bé đã cao 1m6, đây vốn là chiều cao trung bình của một cô gái trưởng thành.

dieu minh 2

dieu minh 1

Dịp Giáng Sinh năm 2018, cả nhà Diêu Minh xuất hiện tại sân bay Dubai, chùm ảnh nam siêu sao nắm tay con gái thu hút dư luận. Dễ nhận thấy Diêu Thấm Lôi đã cao đến phần giữa bụng của bố Diêu Minh.

Nếu so sánh với bức ảnh Trần Kiều Ân mang giày cao gọt chụp cùng Diêu Minh năm nào, có thể thấy chiều cao của bé bứt phá vượt trội.

dieu minh 10

dieu minh 4

dieu minh 5

dieu minh 6

dieu minh 3

Nhiều người dự đoán, trong tương lai Diêu Thấm Lôi có thể sẽ cao hơn mẹ, ước tính cao trên 2m, bởi lẽ dưới chế độ ăn dồi dào dinh dưỡng như hiện nay, việc tăng trưởng chiều cao vô cùng dễ dàng.

Hơn nữa cô bé cũng thích thể thao, thường chơi bóng rổ và cùng bố mẹ theo dõi các trận bóng rổ nên khả năng cô bé nối nghiệp gia đình là rất lớn, điều này cũng đồng nghĩa là chiều cao sẽ tăng nếu mỗi ngày rèn luyện bóng rổ.

dieu minh 9

dieu minh 8

dieu minh 7

Quá trình trưởng thành của Diêu Thấm Lôi rất được công chúng quan tâm. Dự kiện trong tương lai sẽ còn những điều ngạc nhiên khác về cô bé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.