• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đang lái xe tự dưng có em nhện nhảy ra 'say hi', hoảng quá đâm luôn vào tường

Độc lạ

Nhện, gián hay chuột thường là nỗi ám ảnh của rất nhiều cô gái. Đặc biệt là khi mặt đối mặt với chúng, đôi mắt tròn xoe, những cái chân lông lá đó chỉ chực chờ vồ lấy bạn.

Trong những tình huống như thế, nhiều cô gái sẽ nhảy dựng lên vì sợ hãi. Có khi là mất kiểm soát, la hét và bỏ chạy. Tuy nhiên, tình huống dưới đây còn đáng sợ hơn gấp trăm lần, một chị gái đã bị tai nạn khá nghiêm trọng khi vô tình nhìn thấy con nhện lượn lờ trước mặt mình.

lost bird tai nan xe hoi do nhin thay nhen 1

Cảnh sát ở Cairo, New York, đã chia sẻ bức ảnh về chiếc xe hư hỏng nặng của một phụ nữ lên Facebook chính thức của họ. Cảnh sát giải thích rằng một con nhện đã khiến cô ấy hoảng loạn và đâm xe vào tường.

Người phụ nữ bị chấn thương chân vì vụ tai nạn. Còn chiếc xe đã bị móp nát phần đầu sau cú va chạm mạnh.

Nội dung bài đăng cho biết:

Cảm ơn vì sự hỗ trợ hết mình của lực lượng cứu hoả Cairo, xe cứu thương, các nhân viên y tế và sĩ quan cảnh sát.

Sau khi điều tra về vụ tai nạn xảy ra hôm nay trên đường Silver Spur, chúng tôi cảm thấy cần cảnh báo về một nguyên nhân gây tai nạn không xuất hiện thường xuyên. Đó chính là các côn trùng hay động vật lạ, nạn nhân nữ đã nhìn thấy một con nhện trong xe và mất tay lái dẫn đến vụ va chạm.

lost bird tai nan xe hoi do nhin thay nhen 2

Họ cũng cảnh báo các tài xế hãy cố gắng giữ bình tĩnh, không để nỗi sợ hãi trở thành mối nguy hiểm đến tính mạng.

Một số bình luận bên dưới bài đăng cũng bày tỏ rằng họ thông cảm với tình huống này nhưng cũng mong những ai đã lái xe hãy nghĩ cho tính mạng của mình và người khác.

Chúng tôi biết một số người điều khiển ô tô luôn bình tĩnh trước mọi tình huống, nhưng hãy cố gắng dạy những người mới biết lái xe cách giữ vững tay lái và vượt qua nỗi sợ. Mạng sống của bạn và người khác đang ở phía sau tay lái.

Một người khác bình luận:

Tôi cũng từng gặp tình huống tương tự nhưng may mắn là tôi cứng tay lái và nhanh chóng tìm nơi an toàn để đỗ xe. Con nhện ở trong áo tôi và tôi đã xé áo của mình nhanh không tưởng.

lost bird tai nan xe hoi do nhin thay nhen 3

Một số cư dân mạng cũng động viên người phụ nữ để cô nhanh chóng hồi phục sau chấn thương.

Dù sao nếu ai đó gặp tình huống tương tự cũng không biết sẽ phản ứng thế nào nên tôi chỉ hi vọng cô ấy mau hồi phục.

Đống đổ nát của chiếc xe cho thấy cú va chạm rất mạnh. Không rõ con nhện có thoát chết trong tai nạn này hay không nhưng nó cũng nên hối hận vì xuất hiện không đúng lúc khiến mọi người một phen hỗn loạn.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.