• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Đang xem porn vui vẻ với bạn, anh chàng bàng hoàng phát hiện bạn gái mình là... nữ chính

Độc lạ

Một thanh niên đã sốc nặng khi nhìn thấy bạn gái mình xuất hiện trong một bộ phim người lớn của Nhật Bản. Và mọi chuyện càng ngang trái hơn vì đó là khi anh ta đang xem cùng với bạn thân của mình.

giphy 17 2

Theo ABC News, anh chàng tội nghiệp này đã kể lại toàn bộ câu chuyện dở khóc dở cười này lên mạng xã hội nổi tiếng Trung Quốc, WeChat. Trong bài đăng, anh kể rằng cách đó không lâu, anh đã tiễn cô bạn gái mình là Xiao Nan lên đường sang Nhật Bản du học. Anh cũng nói thêm rằng đó là một cô gái ngoan hiền và thường xuyên nói chuyện điện thoại với bố mẹ. Không chỉ có vậy, cô còn hay gửi ảnh cho anh để cập nhật thông tin và an ủi chàng bồ là cô rất ổn, anh đừng lo.

Tuy nhiên sự thật thì không phải như vậy. Do chi phí sinh hoạt quá cao so với ở Trung Quốc, Xiao Nan buộc phải đi làm thêm để giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình. Ban đầu, cô làm việc tại một hộp đêm với mức lương khoảng 1000 Yen (khoảng 200.000 VND) một giờ. Một tháng sau, cô bỏ vì cảm thấy không phù hợp với môi trường làm việc và quyết định chuyển qua làm người mẫu. Cô đã thuyết phục bạn trai rằng việc làm thêm của cô đều do bạn bè giới thiệu. Mọi chuyện đều suôn sẻ cho đến một ngày, anh và bạn thân rủ nhau xem porn.

1388473683759 4xb710

Khi mới mở phim lên, bạn trai của Xiao Nan đã sốc khi thấy bạn gái mình và diễn viên trong phim giống nhau đến không ngờ. Ngay sau đó, anh đã đặt một vé đến Nhật Bản để tìm lời giải thích. Trước khi đi, anh còn kịp quay lại cửa hàng đĩa, nhìn lại bìa của bộ phim heo để chắc chắn rằng đó là người yêu của mình. Khi tới đó, anh chàng đã vô cùng sốc khi cô gái trên bìa đích xác là Xiao Nan. Không chỉ có vậy, đĩa của cô còn nằm ở khu vực "Tài năng mới nổi" trong cửa hàng.

giphy 4 1

Ngay khi gặp Xiao Nan, anh đã mang theo vài chiếc đĩa làm bằng chứng để đối chất. Trước mặt bạn trai mình, cô đã thú nhận tất cả và nói rằng cô chỉ làm việc này để kiếm sống. Cô nói rằng tiền làm ở hộp đêm và người mẫu không đủ để trả tiền học. Chính vì thế, cô đã quyết định đóng phim đen để có tiền trang trải. Qua lời kể của anh bạn trai, Xiao đã nói: "Em không cướp của ai cả, em kiếm được những đồng tiền này bằng chính sức lực của mình. Đàn ông xem phim heo không bao giờ cảm thấy tội lỗi hay ngại ngùng nhưng chính họ lại coi thường những cô gái làm công việc này."

giphy 12

Nghe Xiao Nan nói xong, bạn trai của cô gần như cứng họng và không biết phải trả lời thế nào. Hiện giờ vẫn chưa có thông tin gì về cặp đôi nhưng chắc chắn sau chuyện này, tình cảm giữa cả hai sẽ không còn được như trước nữa.

Theo: World of Buzz
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.