• Về đầu trang
Bún Chả
Bún Chả

Đi chơi nhà ma, bị chính bạn mình đâm bằng dao thật

Độc lạ

https://www.facebook.com/nashvillenightmarehauntedhouse/photos/a.147118352030469/1798321110243510/?type=3

Đó đã là một chuyến đi vui vẻ đến căn nhà ma ám cùng bạn bè cho tới khi một người đàn ông gầy gò với khuôn mặt hoá trang đầu lâu, được cho là một trong những diễn viên ở đây, bước tới và đưa ra một con dao.

Nhóm bạn tại căn nhà ma ám Nashville quyết định là họ sẽ hợp tác chơi hết mình, vì vậy khi người đàn ông ấy xuất hiện cùng chiếc mũ rơm hỏi thăm một trong số những cô gái rằng bạn bè có ở quanh đây với cô không, cô gái trả lời có.

Theo như bản báo cáo của cảnh sát được thu thập bởi BuzzFeed News, ông ta đã nói như vậy trong khi đưa cho cô gái con dao:

"Đây này, đâm anh ta đi"

Cô gái 29 tuổi cầm lấy con dao mà cô nghĩ là đồ giả, đâm một nhát vào cánh tay trái của bạn mình.

Bản báo cáo tường thuật:

Khi kéo ngược con dao trở lại, cô mới nhận ra có rất nhiều máu. Có một lỗ hổng trên áo nạn nhân, còn máu thì đang phun trào không ngừng từ cánh tay trái.

Người bạn xui xẻo tên James Yochim, 29 tuổi đã được đưa đến bệnh viện gần nhất để điều trị vết thương.

https://www.facebook.com/nashvillenightmarehauntedhouse/photos/a.281272425281727/1469011003174524/?type=3&theater

Sự cố không may xảy ra vào thứ sáu tại Nashville Nightmare, một ngôi nhà ma ám rộng lớn, công phu và vô cùng có sức hút với những vai diễn kinh dị do người thật đóng kết hợp cùng một số hiệu ứng đặc biệt.

Theo như bản tường trình tại Sở cảnh sát, nhóm bạn tham gia vào buổi tối thứ sáu đã nghĩ rằng tất cả những hành động tương tác với người đàn ông gầy gò ấy là một phần của trò chơi.

Yochim chia sẻ với tờ Tennessean:

Xin hãy nhớ, chúng tôi đã bị truy đuổi bởi những cái máy cưa xích, trên tay cầm vũ khí cùng tất cả các thể loại “đồ chơi” khác suốt đêm, và tất cả những món đồ đó đều là hàng giả. Đó là lí do vì sao bạn tôi dám đâm tôi như thế, tất cả chỉ là một sự xui xẻo.

Một trong những nhân chứng - người bạn đã ở bên cạnh Yochim khi vụ việc xảy ra, trình bày với cảnh sát rằng anh ta là người chứng kiến toàn bộ sự việc, Anh kể lại rằng khi máu bắt đầu tuôn ra từ cánh tay của Yochim, anh nghe thấy gã gầy nhom với khuôn mặt đầu lâu ấy nói rằng hắn ta không nhận ra vũ khí này là thật.

Công ty điều hành ngôi nhà ma ám này, Nhóm Giải trí Thirteenth Floor tuyên bố rằng họ đã sa một thải nhân viên được xác định là có tham gia trong vụ việc này. Công ty cũng chia sẻ rằng không có liên lạc nào từ phía bên cảnh sát và trả lời tờ Tennessean rằng:

Chúng tôi sẽ tiếp tục các hình thức kinh doanh cùng tất cả nhân viên trong an toàn. Sự an toàn của mọi khách hàng chính là mối quan tâm lớn nhất của chúng tôi.

Theo như phía cảnh sát, nghi phạm sau lớp hóa trang hộp sọ vẫn chưa được xác định.

Theo: BuzzFeed News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.