• Về đầu trang
Trần Thị Thuý Linh
Trần Thị Thuý Linh

Hóa trang thành người ngoài hành tinh - phong cách makeup mới ghê rợn không dành cho người yếu tim

Độc lạ

Ngành công nghiệp làm đẹp ngày càng phát triển, hoá trang cũng được sáng tạo hết mức có thể khi độc đáo, phá cách hơn. Thậm chí, có ý tưởng lạ lùng đến mức tự trang điểm thành... người ngoài hành tinh.

Phong cách lạ lùng được biến tấu thành nghệ thuật đỉnh cao. Ảnh: fecalmatterworld
Không thể phủ nhận những shoot hình khá thu hút.
Bên cạnh việc hoá trang thì Photoshop cũng là một trợ thủ đắc lực. Ảnh: matieresfecales

Không ai biết trào lưu trang điểm này xuất phát từ đâu, có thể từ những bộ phim khoa học viễn tưởng, các lễ hội Halloween hay một cá nhân nào đó. Tuy nhiên một điều không thể phủ nhận là nó đã đạt tới đỉnh cao trong làng makeup. Bởi không phải ai cũng có thể dũng cảm tự biến mình thành người ngoài hành tinh như vậy.

Cặp đôi Hannah và Steven. Ảnh: matieresfecales

Theo đôi vợ chồng Hannah Rose Dalton và Steven Raj Bhaskaran - bậc thầy trong nghệ thuật trang điểm độc đáo này, phong cách hoá trang giúp mọi người nhìn nhận lại bản thân cũng như những khái niệm được cho là "bình thường" đối với con người.

Con người trên Trái Đất liệu có "bình thường" trong mắt người ngoài hành tinh? Ảnh: salvjiia

Con người có thể xem mình là một cá thể bình thường trong xã hội vì ai cũng như ai, hay nói đơn giản chúng ta cùng thuộc một chủng loài và cùng sống trên một hành tinh. Nhưng nếu ngoài Trái Đất cũng có những hành tinh khác với những chủng người khác, liệu rằng dưới góc nhìn của họ, chúng ta có "bình thường" hay không? Đó cũng là ý nghĩa sâu xa của trào lưu này bên cạnh việc biểu trưng cho sự sáng tạo vượt trên mọi giới hạn.

Ảnh: fecalmatterworld

Hiện nay, phong cách hoá trang này thậm chí còn được trình diễn ở những lễ hội thời trang lớn trên thế giới tại Milan, Paris, NewYork,...

Ảnh: matieresfecules

Cặp đôi Hanah và Steven sở hữu lượng theo dõi cực cao trên Instagram với hơn 713.000 followers. Không đăng tải hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn như những cặp đôi khác, hai vợ chồng thường chia sẻ khoảnh khắc "dị hợm" gây sợ hãi cho người xem.

Hãy thử tưởng tượng bạn đi ra sau vườn nhà và thấy hình ảnh này. Ảnh: salvjiia

Cô gái 17 tuổi Salvia thậm chí còn gây khiếp sợ hơn với những hình ảnh khiến người theo dõi phải bủn rủn tay chân.

Ảnh: herlovelygore

Trên Instagram cũng sở hữu một cộng đồng những nghệ sỹ đi theo xu hướng hoá trang này. Được biết, phong cách trang điểm này tốn rất nhiều công sức, kỹ thuật, thời gian từ việc lên ý tưởng đến thực hiện mà không phải ai cũng có khả năng theo đuổi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.