• Về đầu trang
Pan
Pan

Khoa học mô phỏng hình ảnh 20 năm sau của dân nghiện game

Độc lạ

Bạn có thích chơi game không? Nếu có thì nhất định phải đọc bài này để biết đến một sáng tạo mới của OnlineCasin.ca. Đó là dùng một mô hình người tên Michael mô phỏng trạng thái của bạn sau 20 năm nghiện chơi game.

Theo trang DailymailLadbible đưa tin, Michael đáng thương biến thành hình dạng này là vì cậu ta đã có thói quen ngồi chơi game với tư thế không phù hợp, lại còn ngủ không đủ giấc, chỉ biết nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính. Con mắt với đầy tơ máu, đồng tử đen nở to hơn bình thường.

Vì ở trong phòng kín không có ánh sáng trong thời gian dài nên làm cho da thiếu đi Vitamin D và B12 trở nên trắng bệch, đầu cũng hói dần đi. Cứ thế chơi máy tính, không vận động nên bụng to hơn vì tích mỡ mặc dù thân hình cũng chẳng to mập là bao.

Ngoài ra, vì bấm bàn phím cùng bấm chuột thường xuyên nên phần da trong ở đầu ngón tay bị chai đi nhiều và xương ngón tay cũng trở nên thô hơn. Phần vai và lưng cũng bị gù đi vì ngồi nhiều và không đúng tư thế. Chơi game thì phải đeo tai nghe, và sau 20 năm thì phần đầu cũng biến dạng móp méo luôn.

Không chỉ ảnh hưởng nửa thân người trên, phần thân dưới đương nhiên cũng bị thay đổi theo. Vì phải ngồi thường xuyên nên máu ở chân không được lưu thông gây ra phù nề, lại còn có thêm những phần sưng to ở mắt cá chân nữa.

Nhìn thấy hình dạng như thế của Michael, chắc hẳn nhiều người sẽ không tin/ Nhưng phải biết rằng, mô hình của Michael là mô phỏng theo hình dạng biến chứng của những người chơi game thành nghiện trên thế giới.

Đây ít nhiều cũng là một lời cảnh tỉnh cho những ai đang chơi game đến mức "nghiện ngập, quên ăn quên ngủ". Đành rằng chơi game cũng thư giãn, thoải mái, nhưng nó chỉ có hiệu quả khi bạn chơi trong một thời gian nhất định chứ không phải "nghiện" như vậy. Cùng nhìn xa hơn để có một thân thể khỏe mạnh, đừng vì thú vui nhất thời mà quên đi bản thân mình nhé!

Đọc thêm: Khoa học chừng minh: Thời gian tại đỉnh Tháp Tokyo Skytree chạy nhanh hơn trên mặt đất

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.