• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Lần đầu lộ diện nhan sắc thật của cô gái từng gây sốc với khuôn mặt PTTM giống Angelina Jolie

Độc lạ

Sau khi khiến cư dân mạng "hoảng sợ" vì ngoại hình giống zombie của mình, cô nàng người Iran Sahar Tabar bị "vạch trần" bởi Photoshop quá đà và sử dụng tiểu xảo trang điểm khiến ngoại hình trở nên rùng rợn.

Hơn 1 năm đăng tải hình ảnh dưới bộ dạng "xác sống" đáng sợ lên trang instagram, cuối cùng thì cô nàng cũng chịu đăng hình chưa make-up để người theo dõi biết khuôn mặt thật của mình.

https://instagram.com/p/Bk2uq0WnVyq/?utm_source=ig_embed

Cô nàng lắm chiêu 20 tuổi này đã chia sẻ 2 bức ảnh chụp khuôn mặt thật vào đầu tháng 7 năm nay, một bức ảnh không make up và một bức ảnh trang điểm nhẹ.

sahar 1

Trong hình bên phải, Sahar đeo kính áp tròng màu xanh xám, đôi môi của cô rõ ràng to hơn rất nhiều so với hình bên trái và xương gò má của cô nổi lên rất rõ.

Người hâm mộ cho rằng suốt 1 năm qua, mỗi khi lên hình hay quay video Sahar đều sử dụng các bộ phận làm giả gắn lên mặt cùng với kỹ năng trang điểm ấn tượng và cuối cùng là kết hợp phần mềm Photoshop để đem lại diện mạo dị hợm thu hút sự chú ý nhiều người.

https://instagram.com/p/Bk8FvGlHFEk/?utm_source=ig_embed

Sahar đã từng thừa nhận với báo giới rằng cô có nâng mũi, bơm môi và hút mỡ nhưng phần lớn diện mạo của cô được tạo ra từ hóa trang và công nghệ chỉnh sửa. Sahar đã nói chuyện với hãng truyền thông Nga Sputnik năm ngoái, cô tiết lộ: "Đây là sản phẩm của Photoshop và trang điểm. Mỗi khi tôi đăng một bức ảnh lên, tôi sẽ vẽ khuôn mặt của mình ngày càng dị hợm, buồn cười."

Sahar giải thích: "Đó là một cách thể hiện bản thân, đây cũng là một loại hình nghệ thuật. Người hâm mộ tôi biết rõ rằng đây không phải là khuôn mặt thật của tôi."

sahar 3

Bức ảnh trước và sau khi trang điểm của Sahar nhận được hơn 5.000 lượt thích trên Instagram của cô nàng, nhiều người đặt câu hỏi liệu ngoại hình nào mới là thật, một số người khác cảm thấy mình bị Sahar lừa dối suốt hơn 1 năm qua, họ không nghĩ ngoại hình thật sự của cô lại "bình thường" đến mức như vậy.

Tuy nhiều người rất sốc trước diện mạo thật của cô gái này nhưng họ không thể phủ nhận rằng Sahar là một bậc thầy tạo hình và trang điểm.

Theo: thesun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.