• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Mát-xa cắn người - Phương pháp kỳ lạ nhưng lại khiến hàng loạt sao "sung sướng"

Cuộc sống

Dorothy Stein, 48 tuổi, đến từ New Jersey, được nhà sản xuất âm nhạc Frank Zappa đặt biệt danh là "Bác sĩ Dot" khi cô mới bắt đầu sự nghiệp trị liệu mát-xa bằng phương pháp cắn người của mình. Cô bắt đầu công việc mát-xa kì lạ này với mục đích kiếm tiền mua vé xem các buổi hoà nhạc và gặp gỡ những ngôi sao nhạc rock yêu thích phía sau hậu trường.

Nhà báo Elena Pogosyan đã đến thăm và thử trị liệu bằng phương pháp kì lạ này của "Bác sĩ Dot"

Kể từ đó, "Bác sĩ Dot" đã mát-xa và... cắn rất nhiều các tên tuổi nổi tiếng khác như Katy Perry, The Rolling Stones, Kayne West.

Cô chia sẻ có nhiều người lo ngại về việc để người lạ cắn vào cơ thể mình. Họ không hề muốn đóng các cảnh phim của "50 Sắc Thái".

1

Tuy nhiên, rất nhiều ngôi sao lớn thử qua cách mát-xa này đều cảm thấy rất thích thú và hài lòng. Một khách hàng cho biết: "Dorothy rất cẩn thận. Cô ấy không bao giờ cắn vào xương khiến khách hàng bị đau, hay để lại bất cứ vết răng nào trên cơ thể họ".

Dorothy nói rằng có một số khách hàng muốn được cắn theo kiểu "gợi cảm" hơn, một ngôi sao nhạc rock nữ đã yêu cầu cô cắn phần ngựa của mình mặc dù Dorothy đã nói rằng "Tôi chưa bao giờ cắn vào ngực ai".

2

Dorothy đã bắt đầu cắn để trị liệu nhức mỏi khi 5 tuổi, người khuyến khích cô chính là mẹ mình. Cô kể lại: "Mẹ tôi muốn tôi xoa bóp cho bà nhưng tay tôi quá yếu, vì vậy bà đã bảo tôi cắn vào lưng bà ấy. Và tôi đã làm việc này cả đời mình".

Khi 15 tuổi, Dorothy đã mát-xa bằng phương pháp này cho ban nhạc hard rock nổi tiếng Def Leppard ở Sheffield. Cô nói "Khi đó tôi muốn được xem buổi hoà nhạc miễn phí và gặp gỡ những người đã viết ra ca khúc mà mình yêu thích". Kể từ đó, "Bác sĩ Dot" đã dùng kĩ thuật cắn người của mình để xem hơn 3.000 buổi hòa nhạc miễn phí.

4

Tiếng lành đồn xa, nhiều ngôi sao nổi tiếng hài lòng về phương pháp này đã giúp tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng, giờ đây bạn sẽ phải trả khoảng 150 USD cho một buổi mát-xa cắn của Dorothy.

Tuy vậy, nhiều người vẫn khá e dè vì cách mát-xa không dùng tay chân này. Khuyến cáo bạn không nên thử cắn nhau ở nhà nhé, dù sao thì việc cắn người "sung sướng" như Dorothy làm cũng không hề đơn giản đâu.

3

Bạn có muốn thử đi mát-xa bằng răng thế này không?

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.