• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Mèo cưng của Karl Lagerfeld sẽ trở thành 'mèo tỷ phú' sau khi thừa kế khối tài sản trị giá 200 triệu USD

Độc lạ

Nhà thiết kế thời trang mang tính biểu tượng, đồng thời là giám đốc sáng tạo của Chanel, đã qua đời vào sáng ngày 19/2/2019. Karl Lagerfeld qua đời tại một bệnh viện ở Paris, ông hưởng thọ 85 tuổi. Sự mất mát này để lại rất nhiều niềm tiếc thương cho làng thời trang thế giới nói riêng và tất cả người hâm mộ những kiệt tác của ông nói chung.

lost bird meo cua karl lagerfeld se thua ke tai san 7

Nguyên nhân cái chết của Karl Lagerfeld vẫn chưa được công bố nhưng theo tờ báo Le Figaro của Pháp đưa tin thì do tình trạng sức khoẻ tuổi già suy yếu đã khiến ông không thể qua khỏi.

Lagerfeld vẫn giữ vai trò giám đốc sáng tạo của 3 thương hiệu thời trang lớn là Chanel, Fendi và Karl Lagerfeld tại thời điểm ông mất.

lost bird meo cua karl lagerfeld se thua ke tai san 6

Tháng 4 năm ngoái, trong một buổi phỏng vấn với Numéro, Lagerfeld khẳng định mình thường xuyên kiểm tra sức khoẻ và không tìm thấy bất cứ gì bất thường. Mặc dù nghe có vẻ tích cực về sức khoẻ nhưng nhà thiết kế vẫn tiếp tục kể về những mong muốn trong đám tang của mình. Trong cuộc phỏng vấn này, Lagerfeld cũng tiết lộ ai sẽ thừa kế khối tài sản của mình.

Khi chết, tôi không muốn bị chôn cất. Tôi mong muốn được hoả táng và tro cốt của tôi sẽ được chia ra để cạnh mẹ mình và con mèo Choupette yêu quý nếu nó chết trước tôi.

lost bird meo cua karl lagerfeld se thua ke tai san 2

Khi được hỏi liệu Choupette có phải là người thừa kế tài sản của mình không, ông đã trả lời ngắn gọn:

Vâng! Nó là một trong số những người sẽ thừa kế tài sản của tôi. Đừng lo lắng, ai cũng có phần cả.

Choupette là một chú mèo trắng thuộc giống Birman (Mèo thần Miến Điện). Choupette có hơn 131.000 người theo dõi trên Instagram. Ban đầu, đây là con mèo của một người bạn Lagerfeld, tuy nhiên nó rất thân thiết với nhà thiết kế thời trang, cuối cùng ông đã xin phép được bầu bạn với Choupette.

lost bird meo cua karl lagerfeld se thua ke tai san 4

Năm 2013, Lagerfeld từng trả lời phỏng vấn với kênh CNN:

Tôi chưa kết hôn. Tôi cũng chưa vao giờ nghĩ đến việc mình sẽ yêu một con mèo như thế.

Choupette còn có cả một vộ sưu tập thời trang mang tên "Choupette in Love" được thiết kế riêng cho mình. Đôi mắt của Choupette thậm chí còn là nguồn cảm hứng cho một bộ sưu tập thời trang cao cấp của Chanel.

lost bird meo cua karl lagerfeld se thua ke tai san 3

Một cuốn sách có tựa đề "Choupette: The Private Life of a High-Flying Cat" đã được xuất bản vào năm 2014 và ước tính đã kiếm được hơn 3 triệu USD trong năm đầu tiên sau khi xuất hiện trong hai chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu làm đẹp Nhật Bản Shu Uemura và hãng xe Đức Vauxhall.

Lagerfeld từng chia sẻ với tờ Harper's Bazaar rằng Choupette có 2 người giúp việc, tài xế riêng và ăn uống bằng bát đĩa thuộc thương hiệu Goyard, nổi tiếng sản xuất những món đồ xa xỉ đặc biệt là túi xách.

lost bird meo cua karl lagerfeld se thua ke tai san 5

Ông cũng khẳng định với Numéro rằng Choupette thường cùng ngồi bàn ăn tối với ông.

Bây giờ Choupette đã lớn rồi và nó sẽ ăn tối với tôi. Chúng tôi ngồi đối diện và ăn bữa ăn được chuẩn bị riêng cho mình.

Trước đây, Choupette thường ăn ngấu nghiến tôm, nhưng bây giờ cách ăn của nó đã sang trọng hơn, nó chỉ chạm vào 4 món ăn khác nhau trên bàn, được phục vụ trong những chiếc đĩa tuyệt vời.

lost bird meo cua karl lagerfeld se thua ke tai san 1

Choupette đúng là chú mèo có cuộc sống vương giả mà rất nhiều người trên thế giới trong thể sánh bằng. Không chỉ được ăn uống và hưởng thụ cuộc sống nhung lụa, Choupette bây giờ còn có thể thừa kế một khối tài sản khổng lồ từ ông chủ của mình.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác ai sẽ chăm sóc Choupette sau khi Lagerfeld qua đời.

Theo: INSIDER
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.