• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Mẹo lấy lòng khách hàng của Samsung: Đến hộp giấy đựng TV cũng có thể làm bàn hay nhà cho mèo

Độc lạ

Hộp carton là một vật dụng đơn giản nhưng có thể được trưng dụng để trở nên hữu ích trong nhiều tình huống khác nhau. Các nhà phát triển sản phẩm ở Samsung tiếp tục đưa ra ý tưởng mới khiến những hộp giấy đựng TV trở thành món quà thú vị cho mèo cưng nhà bạn.

Mua một TV mới luôn là niềm vui của khách hàng, thế nhưng số phụ kiện và hộp giấy cồng kềnh có thể trở nên lãng phí, đồng thời khiến gia chủ phải mất công xử lý, thế nên còn gì tuyệt vời hơn khi biến chúng thành một sản phẩm thân thiện với thú cưng?

Khi sự cạnh tranh giữa các nhà sản xuất TV LCD thúc đẩy các công ty này phát hành sản phẩm với kích cỡ màn hình ngày càng lớn hơn để thu hút người mua, bao bì được sử dụng để vận chuyển một cách an toàn những TV đó cũng phải phát triển theo, khiến người tiêu dùng phải mang về nhà hàng đống bìa cứng.

Để giúp giảm lượng khí thải carbon từ việc xử lý phụ phẩm, Samsung bắt đầu sử dụng bao bì được thiết kế thông minh, làm từ carton thân thiện với môi trường, hiện được thí điểm trên các dòng TV cao cấp như The Serif, The FrameThe Sero.

Thùng carton của Samsung bây giờ được đục lỗ giúp dễ dàng cắt và lắp lại thành các hình dạng khác. Khách hàng có thể quét mã QR trên các hộp bằng thiết bị di động để được cấp quyền truy cập vào hướng dẫn sử dụng và lắp gép thùng giấy thành các loại vật dụng như giá đỡ tạp chí, kệ, bàn, hoặc nhà cho "boss", chú mèo của bạn sẽ vui vẻ đón nhận và cào móng trong ngôi nhà mới ngay tức thì!

Ý tưởng tuyệt với này chỉ mới xuất hiện trên các TV QLED cao cấp, tuy nhiên trong tương lai có thể Samsung sẽ áp dụng trên tất cả những dòng sản phẩm bán chạy của họ.

Khoa học đã chứng minh, thùng giấy giúp mèo cảm thấy thoải mái hơn.

Các chuyên gia ở đại học Utrecht, Hà Lan cho biết:

Mèo thường bị căng thẳng nếu phải thường xuyên di chuyển và đối phó với những tác nhân bên ngoài, do não bộ của chúng không được tiến hóa để hình thành nên chiến lược giải quyết xung đột. Chúng luôn chọn giải pháp trốn tránh khỏi những nguy cơ. Và chiếc hộp giấy chính là một nơi riêng tư phù hợp cho việc đó.

Vì vậy, ý tưởng của Samsung không chỉ có ích, nó còn chứng tỏ họ đã chịu khó nghiên cứu tâm lý người dùng và tiến hành một chiến dịch marketing hiệu quả.

Sau khi được lắp ráp, các miếng bìa cứng khác nhau dường như được thiết kế để giữ cho mặt trước hộp với thương hiệu TV QLED được nổi bật, đây dường như là một sáng kiến ​​để giúp logo Samsung xuất hiện nhiều hơn trong nhà bạn. Tuy nhiên, chỉ cần một ít sơn xịt, hoặc bút màu là chúng ta có thể giải quyết được vấn đề này.

Dù sao đi nữa, sự thoải mái của mèo cưng mới là điều các "sen'' quan tâm đúng không nào?

Đọc thêm: 'BOF' phiên bản đời thật: Samsung mở trường học quý tộc chỉ dành cho con cái của nhân viên tập đoàn

Theo: GIZMODO
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.