• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Mòn mỏi tìm kiếm ân nhân cứu sống mình 11 năm trước, hoá ra người ấy chính là chồng mình

Độc lạ

Trong một lần "thập tử nhất sinh" vào 11 năm trước, người phụ nữ này đã may mắn sống sót nhờ được truyền máu kịp thời. Kể từ đó, cô luôn mong muốn tìm lại vị ân nhân đã cứu mạng mình.

Anh Lian Zhicheng đến từ Đài Loan đã bắt đầu hiến máu từ năm 20 tuổi vì anh luôn tin rằng máu của mình sẽ giúp cứu sống một người lạ mặt nào đó. Anh rất tự hào vì mình được đóng góp vào việc giúp người khác tiếp tục tồn tại.

lost bird an nhan cuu inh 11 nam cung la chong hien nay 2

Còn Lin Xiaofen, vợ anh, 11 năm trước đã gặp phải một tai nạn xe hơi nghiêm trọng khiến cô suýt nữa đã mất mạng. Cơ chế đông máu của Lin không hoạt động tốt vì thế cô mất máu khá nhiều. Các bác sĩ gần như không thể cứu sống cô trước khi cô được nhận 10 đơn vị máu và 2 đơn vị tiểu cầu.

7 năm sau, Lin đến thành phố Tân Trúc ở phía Bắc Đài Loan để tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình và nơi này cô đã gặp Lian. Họ nhanh chóng phải lòng nhau và trở thành một cặp rất đẹp đôi.

Một hôm, khi cả 2 kể về những lần cận kề cái chết của bản thân, cô đã kể với bạn trai về vụ tai nạn vào năm 2008. Khi nghe cô kể về chuyện có người hiến máu của mình, Lian đã nói đùa rằng đó có thể là máu của anh.

lost bird an nhan cuu inh 11 nam cung la chong hien nay 3

Khi nghe đến đây, trong lòng Lin bắt đầu có linh cảm đây đúng là sự thật, vì vậy cô đã yêu cầu lục lại thông tin của người hiến máu cho mình trước đây.

Khi họ gửi cho tôi thông tin của Lian, tôi đã ngạc nhiên đến không nói nên lời.

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, anh Lian đã chia sẻ cảm xúc của mình và khẳng định anh có thể cảm nhận được mối liên hệ thần giao cách cảm giữa anh và Lin trước khi họ phát hiện ra sự thật. Cặp đôi đã kết hôn vào tháng 3/2018.

Câu chuyện của họ cũng là minh chứng rằng bạn gặp gỡ và yêu thương ai đều đã được số phận quyết định. Mỗi chuyện bạn làm ở hiện tại đều có thể quyết định tương lai của bạn.

Ngoài ra, Lian còn khuyến khích mọi người hiến máu vì với hành động nhỏ này có thể bạn sẽ cứu sống vợ tương lai của mình.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.