• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Một ngày đẹp trời, chị gái buồn chán đến mức cả gan... nhảy vào chuồng trêu ghẹo sư tử

Độc lạ

Mới đây, vào ngày 28/9/2019, tại vườn thú Bronx ghi nhận trường hợp một người phụ nữ leo vào chuồng và trêu chọc sư tử. Hành động này của cô ta được cho là liều mạng và thiếu suy nghĩ, khi cô không chấp hành những cảnh báo của vườn thú và chơi đùa với những loài động vật ăn thịt chỉ đứng cách mình vài mét.

Người phụ nữ chưa xác định được danh tính đã leo vào trong chuồng sư tử. Sau khi vào được bên trong, cô ta đứng yên trong lúc những con sư tử quan sát và khi đảm bảo được mình đã an toàn, cô bắt đầu giơ tay, nhảy một điệu nhảy "sương sương" trước mặt chúng.

694940094001 6091096695001 6091093981001 vs

Người phụ nữ nhảy mùa trước mặt sư tử.

Tình huống trên được cho là vô cùng khó xử và phức tạp, song những chú sư tử lại có vẻ khá dễ tính với người khách "không mời mà đến" này. Tất nhiên, "dễ tính" tức là chúng không tiến đến và tấn công cô. Có vẻ như chúng khá bối rối trước hành động kì quặc của cô, thế nên đó là lý do vì sao chúng không vồ lấy cô ngay lập tức.

Sau đó, vườn thú cũng đã lên tiếng về vụ việc như sau:

"Hành động này của người tham quan trên được cho là phi pháp khi cô đã xâm phạm chuồng nuôi nhốt, có thể dẫn đến thương tích hoặc thậm chí là tử vong. Rào chắn và luật lệ được đặt ra để có thể đảm bảo an toàn cho khách tham quan, nhân viên lẫn động vật trong vườn thú.

Chúng tôi không hề cho phép bất cứ hành vi xâm phạm chuồng nuôi nhốt động vật, cũng như leo qua khỏi rào chắn.

Được biết không hề có bất kỳ thương vong nào xảy ra, nên có thể kết luận rằng cô đã bình an vô sự. Vườn thú cũng không công bố về việc xử phạt người phụ nữ dù đã làm rõ rằng họ không hề cho phép bất cứ hành vi xâm phạm chuồng nuôi nhốt nào.

lion

Cư dân mạng sau đó đã lên tiếng chỉ trích kẻ xâm phạm, cho rằng hành động của cô có thể khiến những chú sư tử bị trừng phạt nếu chúng làm cô bị thương.

Thông qua công bố của vườn thú và những bình luận của cư dân mạng, mong rằng cô gái trên sẽ nhận thức được hành động của mình có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng thế nào và sẽ không tái phạm thêm một lần nào nữa.

Theo: UNL
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.